Trải nghiệm cảm giác “ăn tối giữa không trung”

THÁI ĐĂNG| 11/11/2015 07:00

Được tổ chức tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, “Đại tiệc giữa không trung” khi đến Việt Nam mang đến những điều thú vị cùng cảm giác đỉnh cao cho những vị khách tham dự sự kiện đặc biệt này.

Trải nghiệm cảm giác “ăn tối giữa không trung”

Được tổ chức tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, “Đại tiệc giữa không trung” khi đến Việt Nam đã mang đến những điều thú vị cùng cảm giác đỉnh cao cho những vị khách tham dự sự kiện đặc biệt này.

Một trải nghiệm đẳng cấp VIP

Với hơn 5.000 bữa tiệc đã được tổ chức cùng với nét độc đáo có một không hai, “Đại tiệc giữa không trung” được tạp chí Forbes bình chọn là “Trải nghiệm độc đáo nhất thế giới”.

Xuất phát từ Bỉ cách đây một thập niên, mô hình này đã chu du qua hơn 40 quốc gia, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất và khuấy đảo thế giới với những hình ảnh độc đáo. Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, sẽ chỉ có 110 khách VIP được dịp trải nghiệm bữa tiệc chuẩn 5 sao khi đang lơ lửng ở độ cao đến 50 mét trong vòng 1 giờ.

Đại tiệc giữa không trung - Romanno VIP doanhnhansaigon
Đại tiệc giữa không trung vừa diễn ra vào ngày 7/11 tại khu vực Hồ Bán nguyệt, Q.7, TP.HCM do nhãn hàng Romano VIP tổ chức

“Chúng tôi mong muốn mang đến một trải nghiệm mới lạ, độc nhất cho người tiêu dùng của Romano, nhất là Romano VIP. Thông qua sự kiện, chúng tôi muốn giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về nhãn hàng, về vai trò của dòng sản phẩm Romano VIP trong việc mang đến một hình ảnh nam tính, lịch lãm và sang trọng cho người tiêu dùng” - ông Phạm Hải Văn, Tổng giám đốc Wipro Unza Việt Nam, đơn vị tổ chức “Đại tiệc giữa không trung” cho biết.

Đại tiệc giữa không trung - Romano VIP doanhnhansaigon
Romano VIP tự hào mang mô hình giải trí đẳng cấp thế giới về Việt Nam cho người tiêu dùng trải nghiệm

Cảm giác “đỉnh cao” từ trên không

Là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm bữa tiệc trên không tại Việt Nam, hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: “Tôi khâm phục sự cẩn thận, chu đáo của những người tổ chức sự kiện này. Thú thật, tôi không phải là người sợ độ cao nhưng nghĩ tới việc lơ lửng giữa trời ở độ cao 50m thì cũng hơi lo. Nhưng khi được biết toàn bộ các chi tiết kỹ thuật đều theo tiêu chuẩn của Đức, và nhập về từ nước ngoài, và đặc biệt khi được chính anh Simon – người phụ trách về sự an toàn cho hơn 1.000 bữa tiệc như thế này trên thế giới giúp mình thắt đai an toàn khi ngồi vào ghế thì trong tôi chỉ còn sự háo hức được trải nghiệm cảm giác ăn tối giữa trời”.

Đại tiệc giữa không trung - Romano VIP doanhnhansaigon
Các món ăn tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các khách VIP trên bàn tiệc

Sánh bước cùng Mai Phương Thúy tại sự kiện, diễn viên Kim Lý cho rằng: “Đây là điều mà nhiều người trên thế giới mong đợi, nên tôi rất vinh dự khi là một trong những người đầu tiên được thưởng thức bữa tiệc độc đáo này. Khó có thể tin chúng ta lại được lơ lửng giữa trời và ăn một bữa tối đẳng cấp 5 sao với sự chuẩn bị của những đầu bếp danh tiếng, trong tiếng violon réo rắt. Nhìn ngắm khung cảnh thành phố lung linh về đêm từ bàn tiệc trên không đã mang lại cho tôi một cảm giác đỉnh cao cùng những phút giây trải nghiệm thật tuyệt vời”.

Đại tiệc giữa không trung - Romano VIP doanhnhansaigon
Diễn viên Kim Lý và Hoa hậu Mai Phương Thúy tại sự kiện

Sự kiện này được tổ chức nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam giới Romano VIP. Romano VIP được xem là biểu tượng mới của người đàn ông sành điệu, một sự kết hợp tinh tế giữa phong cách lịch lãm cùng chất trẻ trung, cá tính đầy hiện đại, mang đến cho phái mày râu sự nổi bật, cuốn hút ở cả môi trường công sở lẫn những buổi tiệc sôi động.

>Phong cách du lịch của người giàu - những trải nghiệm xa xỉ

>Nhảy dù đã giúp tôi thành công hơn trong kinh doanh

>20 sân golf tuyệt vời nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm cảm giác “ăn tối giữa không trung”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO