Toyota Việt Nam ra mắt phim ngắn giới thiệu chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng

M.H| 11/07/2018 07:25

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu loạt phim ngắn về chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng với sự góp mặt của nghệ sỹ nhạc rap Suboi - đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam.

Toyota Việt Nam ra mắt phim ngắn giới thiệu chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota - “No Quality.No Life” được triển khai từ tháng 9/2017. Ba phim ngắn gồm: Phụ kiện Toyota, Dịch vụ tài chính Toyota và Bảo hiểm Toyota. 

Phim “Phụ kiện Toyota” truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota. Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, tương thích tuyệt đối với xe Toyota. Phụ kiện không chính hãng có thể ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm cho người lái và hành khách như chập điện, cháy xe…

“Dịch vụ tài chính Toyota” là dịch vụ hỗ trợ tài chính một cửa khi mua xe tại các đại lý Toyota tại Việt Nam với thủ tục đơn giản, tiện lợi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian trong khi có mức lãi suất hấp dẫn.

“Bảo hiểm Toyota” ra mắt vào tháng 4/2018 là sản phẩm mang thương hiệu Toyota hợp tác với các công ty bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm bưu điện (PTI), Bảo hiểm xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG).

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa tại các đại lý chính hãng, bảo hiểm Toyota mang lại sản phẩm bảo hiểm chất lượng với phạm vi bảo hiểm rộng, dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch. 

Phim ra mắt trong mùa hè năm nay trên Facebook, website của Toyota Việt Nam cũng như các kênh fanpage và Youtube của Đại sứ thương hiệu Toyota Việt Nam - Suboi tại Suboi x T.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Việt Nam ra mắt phim ngắn giới thiệu chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO