Tonymoly: mỹ phẩm mới của Hàn Quốc

09/06/2009 00:54

Tonymoly, nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc với hình ảnh đại sứ thương hiệu là chàng diễn viên điển trai Kim Hyun Joong... Chỉ với một bước trang điểm,là tính năng của kem phấn trang điểm tiệp màu da Apo Teenie mới của Rohto Mentholatum.

Tonymoly: mỹ phẩm mới của Hàn Quốc

Tonymoly, nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc với hình ảnh đại sứ thương hiệu là chàng diễn viên điển trai Kim Hyun Joong chính thức có mặt tại thị trường VN với showroom đầu tiên sẽ khai trương vào ngày 12/6, tại 259Bis Nguyễn Trãi, Q.1.

Tonymoly có chương trình khuyến mãi và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng tới tham quan và mua sắm nhân sự kiện đặc biệt này.

Đ. XUÂN

Chỉ với một bước trang điểm

Là tính năng của kem phấn trang điểm tiệp màu da Apo Teenie mới của Rohto Mentholatum.

Kết hợp các tính năng của kem lót, kem nền và phấn phủ trong một sản phẩm, Apo Teenie cho da sáng đẹp mịn màng.

Kem có thể làm mờ vùng da sậm màu, che khuyết điểm một cách tự nhiên. Lớp kem phấn mỏng và mịn, có 3 tông màu để kết hợp hài hòa với sắc da tự nhiên của mỗi người. Giá bán lẻ: 85.000 đồng.

Khi mua sản phẩm, được tặng ngay bao ĐTDĐ thời trang và có cơ hội tham dự cuộc thi Apo Teenie “Săn tìm vẻ đẹp tự nhiên” để giành giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 45 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tonymoly: mỹ phẩm mới của Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO