Timberland giới thiệu bộ sưu tập thời trang dã ngoại

P.V| 17/10/2018 07:20

BST Thu Đông năm nay mang đậm hoài niệm của những năm 90 với loạt sản phẩm mới: áo khoác trùm, áo khoác gió và áo khoác thân ngắn (áo jacket).

Timberland-ra-mat-Thoi-trang-d-3681-5079

Phong cách vintage với chất liệu ni-lông quen thuộc của Timberland đã được tái hiện lại với chất liệu hiện đại và thời thượng hơn. Theo đó, Timberland kết hợp những chi tiết nhiều màu sắc, mang hơi hướng thời trang những năm 1990 với loại vải ni-lông vừa mềm mại và bền bỉ - vốn rất được ưa chuộng vào thời điểm đó.Ngoài những mẫu áo khoác mới, bộ sưu tập còn cho ra mắt dòng bốt nam Radford 6inch nhẹ và chống nước.

Sản phẩm mới này được Timberland lấy cảm hứng từ những mẫu giày cổ điển, bao gồm cả mẫu giày chống nước đầu tiên làm nên tên tuổi của hãng. Dòng Radford mang nét cổ điển thời thượng, nổi tiếng trên toàn thế giới – với chất liệu da bền, chống thấm nước.

Một điểm mới của mẫu giày này chính là trọng lượng, một chiếc giày cỡ 9 chuẩn US chỉ nặng khoảng nửa kilogram. Bên trong giày sử dụng hệ thống công nghệ SensorFlex™ tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hệ thống chống nước với 3 lớp uốn cong theo mọi cử động, mọi bước chân để người dùng hoàn toàn thoải mái.

Timberland đang hoàn thiện thêm bộ sưu tập này với dòng túi và mũ lưỡi trai đồng bộ. Bộ sưu tập được thiết kế hướng đến mục đích sử dụng ngoài trời, đảm bảo tính tiện ích, nhẹ nhàng và phong cách cho người sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Timberland giới thiệu bộ sưu tập thời trang dã ngoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO