Tiger Beer tưng bừng "Đánh thức mùa Xuân"

Y.N| 11/11/2015 06:04

Mùa Tết năm nay bia Tiger ra mắt mẫu thùng Xuân bia Tiger và Tiger Crystal mới, mở màn cho chuỗi hoạt động “Đánh thức mùa Xuân” của Tiger Beer.

Tiger Beer tưng bừng

Mùa Tết năm nay, bia Tiger ra mắt mẫu thùng Xuân bia Tiger và Tiger Crystal mới, mở màn cho chuỗi hoạt động “Đánh thức mùa Xuân” của Tiger Beer với đỉnh cao là đại nhạc hội hoành tráng nhất Việt Nam Tiger Remix 2016 diễn ra trong suốt tháng 1/2016 lần lượt tại 5 tỉnh thành lớn là Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, TPHCM và Cần Thơ.

Tiger Remix là lễ hội âm nhạc lớn nhất của năm được dàn dựng bởi những nhân vật gạo cội của làng giải trí như đạo diễn Charlie Nguyễn, Dominic Pereira, Fernando Toma, Hồ Quang Vinh, Only C, DJ Hoàng Anh...

Tại Tiger Remix, những ca khúc xuân bất hủ và các hits sôi động sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, F-Band… trong một không gian âm nhạc độc đáo, “giao thoa” giữa hiện đại và truyền thống mang đậm tính nghệ thuật. Dự kiến khoảng 150.000 khán giả toàn quốc sẽ được “cuốn” vào “siêu bão” Tiger Remix 2016.

Ngoài ra, Tiger Beer cũng sẽ mang lại cho hàng triệu người dân tại Biên Hòa và Rạch Giá những trải nghiệm độc đáo với công trình thắp sáng thành phố hoành tráng vào dịp năm mới.

Mọi thông tin của chương trình sẽ được cập nhật tại www.facebook.com/TigerBeerVNwww.tigerbeer.com.vn.

>Lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2015

>10 thương hiệu bia dẫn đầu trên truyền thông Việt

>Thị trường bia thế giới: Những thương vụ M&A khổng lồ

>Bia Beck’s ra mắt lon 500ml

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiger Beer tưng bừng "Đánh thức mùa Xuân"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO