Thương hiệu thời trang Ý Camicissima khai trương cửa hàng tại Việt Nam

h.ng| 19/03/2019 02:16

Thương hiệu thời trang áo sơ mi nam Camicissima đến từ Ý, được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Phong Cách Xuân An đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Thương hiệu thời trang Ý Camicissima khai trương cửa hàng tại Việt Nam

Cửa hàng Camicissima tọa lạc tại tầng 2 - ô 26A Trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM). Cửa hàng có diện tích 100m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Điểm nhấn là các máy may trắng trưng bày dọc kệ tủ như chứng minh cho giá trị của nghề thủ công, hứa hẹn là điểm đến cho phái mạnh theo đuổi phong cách lịch lãm của đàn ông Ý.

Ra đời tại Ý năm 2004, Camicissima mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài phong cách thông qua những chiếc áo sơ mi sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm của Camicissima được làm từ ba loại sợi tự nhiên: 100% cotton - sợi bông mềm mại nhất, 100% silk - chất liệu được dùng trong sản xuất cà vạt và 100% line - sợi lanh tự nhiên cho chiếc áo mùa hè thoáng mát. 

Camicissima bán tại Việt Nam với nhiều form áo trẻ trung và hiện đại phù hợp cho mọi sở thích như vừa vặn, ôm và ôm sát. Bên cạnh dòng sản phẩm chủ đạo Non-Iron Shirt - 100% cotton không cần ủi, các sản phẩm khác được thiết kế riêng dành cho từng dịp sự kiện như Must Shirt, Trendy Shirt dành cho phong cách công sở hằng ngày, Special và Fancy Shirt dành cho những dịp trang trọng.

Thời trang công sở Camicissima truyền tải tinh thần của những thợ may áo sơ mi Ý là thiết thực và thanh lịch với những chiếc áo sơ mi trắng, xanh và màu sắc nhã nhặn hay họa tiết kẻ sọc tinh tế hướng đến xu hướng thời trang mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu thời trang Ý Camicissima khai trương cửa hàng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO