Thời trang MARC ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên

T.K| 22/11/2017 01:15

Thương hiệu thời trang MARC ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên với thiết kế sang trọng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, với giá không thay đổi.

Thời trang MARC ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên

Ngày 22/11, thương hiệu thời trang MARC ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên với thiết kế sang trọng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, với giá không thay đổi.

Thương hiệu thời trang MARC thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt ra đời từ năm 2006, đến nay đã có 28 cửa hàng trên toàn quốc.

Cửa hàng flagship đầu tiên của MARC đặt tại 83 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM, có diện tích 192m2, có 2 tầng trưng bày sản phẩm và là cửa hàng lớn nhất trong hệ thống. Thiết kế cửa hàng mới đột phá với tông màu Rose Gold thay cho gam màu trắng – xanh truyền thống thể hiện sự sang trọng, mang đến không khí lễ hội cho khách hàng, phù hợp với mùa mua sắm cuối năm.

“Những nỗ lực thay đổi, hoàn thiện và chỉn chu trong thiết kế cửa hàng mới thay cho sự cam kết của MARC không chỉ cung cấp sản phẩm tốt mà còn muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra MARC cũng hy vọng sẽ trở thành thương hiệu Việt được chào đón bởi khách hàng quốc tế”, ông Lê Võ Phi Vũ – Giám đốc TNHH SX-TM Nét Việt cho biết. 

>>Doanh nhân Lê Võ Phi Vũ: Cạnh tranh tạo cảm hứng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thời trang MARC ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO