“Thiết lập Internet vạn vật trong doanh nghiệp”

P.V| 05/10/2018 06:09

Là quyển sách về IoT (Internet of Things – Vạn vật kết nối), nền tảng quan trọng của cuộc cách mạng 4.0, cùng cơ hội của Việt Nam trên chuyến tàu phát triển vừa được Alpha Books ra mắt.

“Thiết lập Internet vạn vật trong doanh nghiệp”

Với đặc điểm dân số trẻ, năng động, dễ thích ứng, làm quen với kiến thức mới cùng cơ sở hạ tầng đang trong quá trình hoàn thiện, Việt Nam hoàn toàn có thể bắt kịp các nước khác trong việc áp dụng IoT vào nhiều lĩnh vực sản xuất, đời sống.

Quyển sách được viết bởi Maciej Kranz, Phó chủ tịch nhóm Đổi mới Chiến lược Cisco, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và hơn 10 năm trong lĩnh vực IoT. Theo ông Maciej Kranz, chính sự năng động của một nền kinh tế đang phát triển cộng với khát khao khởi nghiệp của thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên sẽ là điều kiện tiên quyết để thúc đẩy sự thành công của IoT.

Ông cũng chia sẻ thêm về vấn đề mà các doanh nghiệp nên quan tâm đó là tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực để đồng hành cùng phát triển. Ông Rashish Panday, Giám đốc Marketing và Truyền thông Cisco ASEAN trình bày quá trình áp dụng IoT tại các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Bà Lương Thị Lệ Thủy Tổng giám đốc Cisco Việt Nam chia sẻ tình hình áp dụng IoT tại Việt Nam cùng những thách thức và cơ hội của doanh nghiệp trong tương lai.

Ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Alpha Bookscho biết, Alpha Books luôn muốn mang những thông tin hữu ích, xu hướng cập nhật trong lĩnh vực kinh tế đến bạn đọc, đặc biệt là thế hệ doanh nhân Việt Nam, để đồng hành trong chặng đường cùng phát triển của doanh nghiệp. .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Thiết lập Internet vạn vật trong doanh nghiệp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO