The Learning Lab thành lập nền tảng giáo dục sau giờ học Best Learning

H.D| 13/03/2018 01:29

The Learning Lab đã công bố thành lập nền tảng giáo dục sau giờ học với Best Learning - trung tâm đào tạo Anh ngữ dành cho trẻ em ở Trung Quốc.

The Learning Lab thành lập nền tảng giáo dục sau giờ học Best Learning

Một trong những công ty đầu tư cổ phần tư nhân lớn và giàu kinh nghiệm Advent International chính là cổ đông chi phối và cung cấp tài chính cho The Learning Lab đầu tư vào Best Learning nhằm tạo ra nền tảng giáo dục ở châu Á.

Khoản đầu tư thể hiện nỗ lực của Advent nhằm thiết lập nền tảng dịch vụ giáo dục đa trung tâm trong khu vực sau khi đã đầu tư vào The Learning Lab vào năm 2014.

2 công ty sẽ chia sẻ mô hình giảng dạy, chương trình học giúp nâng cao chất lượng học tập của học sinh.

The Learning Lab là nhà cung cấp dịch vụ dạy thêm cho học sinh từ cấp mầm non đến trung học phổ thông (K-12) tại Singapore. Trung tâm phát triển và giảng dạy chương trình giáo dục chất lượng liên quan đến tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, Toán học và Khoa học.

The Learning Lab hiện có 8 trung tâm ở phía đông, phía tây và khu trung tâm của Singapore, tọa lạc ở United Square, Marine Parade Central, Tampines Point, Tampines Mall, Rochester Mall, Jem, Westgate và Choa Chu Kang Centre.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Learning Lab thành lập nền tảng giáo dục sau giờ học Best Learning
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO