Thẩm mỹ da bằng laser PicoSure

P.V| 05/12/2018 08:00

Laser PicoSure (Mỹ) được đánh giá là laser cao cấp nhất và là loại laser đắt tiền nhất thế giới sử dụng trong việc điều trị da thẩm mỹ như xóa xăm, xóa nám, xóa tàn nhang, xóa bớt, xóa sẹo mụn, trẻ hóa da…

Thẩm mỹ da bằng laser PicoSure

PicoSure tạo tia laser có độ rộng xung siêu ngắn tính tới phần nghìn tỉ giây (picosecond) thay vì phần tỉ giây (nanosecond) như các Laser thế hệ trước. Khi chiếu vào da, tia laser Picosure phân hủy mạnh các sắc tố dưới da thành những mảnh cực nhỏ, từ đó các mảnh này được cơ thể đào thải nhanh ra ngoài, làm giảm nhanh sắc tố, giúp việc xóa xăm, xóa nám, xóa bớt… hiệu quả cao, với số lần cần xóa ít hơn so với loại Laser trước đó.

Đối với việc xóa xăm, Picosure có thể xóa được hầu hết các màu mực xăm, kể cả các màu “cứng đầu” trước đây khó xóa được như màu xanh lá, xanh da trời, tím…, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn).

Ngoài việc phát xung cực ngắn picosecond, độc đáo hơn, Laser PicoSure còn được trang bị thêm đầu điều trị “chùm thấu kính hội tụ cực nhỏ” (Focus Lens Array). Khi đi qua chùm thấu kính này, Picosure sẽ tạo ra chùm tia Laser hội tụ cực nhỏ, cực mạnh với xung lực được nâng cao hơn 20 lần ở tiêu điểm hội tụ bên dưới da, tác động mạnh, kích thích làm tăng sinh collagen, elastin… tạo hiệu quả cao trong việc xóa sẹo, xóa nám, trẻ hóa da… nhưng lại không gây tổn thương bề mặt da.

Thẩm mỹ da bằng laser PicoSure

Lưu ý khi điều trị da bằng laser

Theo thống kê của Mỹ, chủ yếu tai nạn gây ra do bất cẩn khi sử dụng laser là vấn đề tổn thương mắt (chiếm đến 70%), và tổn thương da (11%). Do đó đối với sử dụng laser, bảo vệ mắt và da là vấn đề hàng đầu.

Theo Tiến sĩ Bác sĩ Trần thị Anh Tú (Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú TP.HCM), laser PicoSure là công nghệ đỉnh cao, được việc chế tạo rất phức tạp, nên dù là loại Laser đắt tiền nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại nhưng do hiệu quả rất cao trong điều trị da thẩm mỹ mà lại rất an toàn, ít biến chứng, điều mà những người sử dụng laser đều rất quan tâm.

Giống như các loại laser khác, sau khi chiếu Laser PicoSure cần tránh nắng để bảo vệ da và thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trước khi ra nắng 30 phút…

Điều trị da bằng Laser cho kết quả tốt nếu sử dụng đúng và ngược lại các thông số, chế độ điều trị không phù hợp tình trạng da cụ thể từng người, từng trường hợp, nhất là đối với loại da khó như da vàng người Việt Nam. Biến chứng có thể là việc gây ra nám nặng hơn, gây mất sắc tố da, gây bỏng, sẹo…mà việc khắc phục sẽ rất khó khăn, rất tốn kém và cần rất nhiều thời gian.

Do đó, khi cần điều trị bằng Laser, khách hàng nên chọn cơ sở có những trang bị hiện đại, công nghệ chính hãng (được Bộ Y tế Mỹ kiểm tra và duyệt, gọi là “FDA Approved”), và nhất là cần có bác sĩ giàu kinh nghiệm về laser thẩm mỹ. 

Thông tin chi tiết về thẩm mỹ da bằng Laser PicoSure có thể tham khảo tại: www.bacsitu.com hoặc liên hệ 0909 050 789 để được tư vấn điểu trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thẩm mỹ da bằng laser PicoSure
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO