Thaco công bố giá bán xe Kia All New Sportage

Y.N| 24/12/2015 06:42

Thaco vừa công bố giá bán xe All New Sportage là 998 triệu đồng.

Thaco công bố giá bán xe Kia All New Sportage

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa công bố giá bán xe Kia All New Sportage là 998 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong tháng 12 này còn có cơ hội nhận được mức ưu đãi cao nhất lên đến 28 triệu đồng.

All New Sportage là chiếc CUV mới nhất của Kia Motors và là thế hệ thứ tư với những đột phá trong thiết kế kết hợp với công nghệ thông minh. Mức giá đặc biệt này chỉ áp dụng trong tháng 12/2015 và có thể thay đổi từ ngày 1/1/2016 do điều chỉnh cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt.

All New Sportage được thiết kế theo xu hướng mới, độc đáo và ấn tượng với những công nghệ tiên tiến. Đầu xe như một chiếc SUV mạnh mẽ, thể thao, đèn LED thiết kế dạng tròn ấn tượng, cụm đèn pha HDI sắc nét, không gian lái năng động, hệ thống âm thanh JBL với màn hình cảm ứng 5 inch, sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất cực đại 156Hp/6200rpm và momen xoắn cực đại 192Nm/4000rpm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe được trang bị phanh tay điện tử giúp thao tác nhanh, đỗ dễ dàng và tiện lợi hơn. Hệ thống 6 túi khí tăng cường sự an toàn và hệ thống ổn định thân xe VSM cho khả năng vận hành ổn định.

>Mazda công bố giá bán MX-5 2016 ở Mỹ

>Toyota Việt Nam, Lexus đồng loạt tăng giá bán các dòng xe

>Rò rỉ giá bán Honda Civic 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thaco công bố giá bán xe Kia All New Sportage
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO