Tetra Pak ra mắt dịch vụ quản trị nhà máy toàn diện

P.V| 30/10/2018 06:57

Tetra Pak vừa ra mắt Tetra Pak® Plant Secure, một dịch vụ quản trị nhà máy đột phá giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả.

Tetra Pak ra mắt dịch vụ quản trị nhà máy toàn diện

Dịch vụ mới này bắt đầu bằng việc đánh giá chi tiết tất cả hệ thống và thiết bị nằm trong chuỗi giá trị sản xuất của khách hàng. Việc phân tích này, kết hợp cùng kiến thức chuyên sâu của Tetra Pak và dữ liệu tiêu chuẩn trong ngành sản xuất thực phẩm, giúp các chuyên gia Tetra Pak xác định chính xác những điểm cần phải cải tiến trên toàn bộ hệ thống vận hành của khách hàng.

Tất cả hợp đồng Tetra Pak® Plant Secure đều hướng đến mục tiêu cắt giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa chi phí vốn. Các dự án thí điểm được thực hiện tại châu Mỹ và châu Âu cho thấy kết quả vượt mức kỳ vọng của khách hàng. Đơn cử, một nhà sản xuất sữa tại châu Mỹ đã cắt giảm chi phí vận hành hơn 10% trong năm đầu tiên thực hiện, và dự án vẫn đang tiếp tục đem lại thêm nhiều khoản tiết kiệm chi phí. Tetra Pak Plant Secure đang được triển khai thực hiện tại tất cả các công ty thực phẩm và nước giải khát trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tetra Pak ra mắt dịch vụ quản trị nhà máy toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO