Techcombank triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử

NGỌC KHUYÊN| 08/07/2015 07:16

Techcombank cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử cho các khách hàng doanh nghiệp sau khi kết nối thành công với hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng cục Thuế.

Techcombank triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử

Từ ngày 1/7, Ngân hàng Techcombank cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử cho các khách hàng doanh nghiệp (DN) sau khi kết nối thành công với hệ thống nộp thuế điện tử của Tổng cục Thuế.

Theo đó, DN sẽ được Techcombank thực hiện các dịch vụ gồm: Dịch vụ thu hộ (thu hộ thuế hải quan, ngân sách nhà nước đối với thuế nội địa) và nộp thuế điện tử.

Nhằm khuyến khích khách hàng DN đăng ký sử dụng dịch vụ tiện lợi và an toàn này, từ ngày 1/7 - 30/9, khi đăng ký sử dụng dịch vụ này tại Techcombank, khách hàng sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền nộp thuế điện tử.

Theo ông Nguyễn Cảnh Vinh - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán Buôn: “Techcombank đã hoàn tất các hoạt động kết nối trực tuyến với cổng điện tử của Tổng cục Thuế với việc triển khai các dịch vụ như: Thu hộ thuế hải quan, thu hộ ngân sách Nhà nước, nộp thuế điện tử. Với thế mạnh về nền tảng công nghệ, hệ thống và mạng lưới thanh toán, cùng với sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ từ Tổng cục thuế, Techcombank cam kết sẽ cung cấp dịch vụ kịp thời để hỗ trợ DN tốt nhất, đồng thời tuân thủ quy định của pháp luật, đáp ứng nhu cầu và sự tín nhiệm mà các DN đã dành cho Techcombank trong thời gian qua”.

Nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế và hải quan, việc ký kết triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử với các ngân hàng TMCP là một chủ trương lớn của Tổng cục thuế nhằm rút ngắn thời gian nộp thuế, hướng đến mục tiêu tối thiểu 90% DN nộp thuế điện tử trong năm 2015.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác đã ký với Tổng Cục thuế, Techcombank đã nhanh chóng chuẩn bị nguồn lực và đảm bảo triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử theo đúng lộ trình, kế hoạch do Tổng cục Thuế quy định.

>Vì sao doanh nghiệp ngại nộp thuế điện tử?

>Các ngân hàng thương mại đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử

>Techcombank cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử qua ngân hàng

>Thí điểm nộp thuế điện tử từ 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO