Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"

P.V| 06/11/2018 09:00

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - công trình liên doanh đầu tiên giữa Phú Mỹ Hưng và 3 đối tác đến từ Nhật Bản là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.

Tạo khác biệt bằng hàng

Quy hoạch tốt - nền tảng vững chắc cho các công trình

Tính đến thời điểm hiện nay, mặc dù có rất nhiều khu đô thị ra đời trên cả nước, nhưng Phú Mỹ Hưng vẫn là khu đô thị được đánh giá cao nhất về các mặt quy hoạch tổng thể, cảnh quan và cả công tác vận hành và sẽ không có gì là quá nếu có nhận định cho rằng: Quy hoạch tốt và phát triển đúng quy hoạch là một điểm đặc trưng của Phú Mỹ Hưng trong diện mạo đô thị cả nước.

Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"

Diện mạo đô thị Phú Mỹ Hưng ngày một hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật và tiện ích

Có một bước phát triển bài bản như thế nhưng ít ai biết, hơn 25 năm trước, Phú Mỹ Hưng đã bỏ ra hơn 2 triệu đô để thuê đơn vị quy hoạch đô thị hàng đầu thế giới là Công ty Skidmore, Owings & Merill của Mỹ thực hiện. Ngay thời điểm ra đời, bản quy hoạch tổng thể đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn quốc tế và nhận được nhiều giải thưởng uy tín. 

Vào thời điểm lần đầu tiên ở khu vực Châu Á có một quy hoạch đô thị xuất sắc nhận được giải thưởng danh dự: Giải thưởng kiến trúc đô thị lần thứ 42 của tạp chí Kiến Trúc Tiến Bộ Mỹ (1995); Giải thưởng Danh dự của Viện Kiến trúc Mỹ đầu tiên dành cho một đô thị ở châu Á (1997).

Một, riêng và duy nhất

Sau khi phát triển gần như hoàn thiện khu đô thị về mọi mặt, Phú Mỹ Hưng bắt đầu “mở cửa” để tìm kiếm những đối tác đồng hành nhằm tạo nên một diện mạo mới cho những sản phẩm trên phần đất hiếm hoi còn lại trong khu A.

Bước chuyển mình này hoàn toàn không phải do đơn vị này không đủ năng lực làm một mình khi họ có đến ¼ thế kỷ phát triển đô thị mà mục đích chính là tạo nên những công trình theo kiểu “là một, là riêng, là duy nhất” bằng sự hợp nhất của các công ty bất động sản hàng đầu.

Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - công trình liên doanh đầu tiên giữa Phú Mỹ Hưng và 3 đối tác đến từ Nhật Bản là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group ra đời từ đó. Khát vọng xây dựng một khu phức hợp mang dáng dấp quốc tế như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan ngay tại TP.HCM được hiện thực hóa bằng khu phức hợp Midtown.

Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"

Khu phức hợp Midtown được kỳ vọng sẽ trở thành địa danh mới tại TP.HCM

Khu phức hợp quy hoạch đa tiện ích tại chỗ theo nhiều lớp: Tiện ích từng tòa nhà, tiện ích toàn khu phức hợp và tiện ích đô thị trong khoảng cách đi bộ.

Điểm đặc biệt của Midtown còn là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan và kiến trúc. Dự án có vị trí sát bờ sông, cạnh bên là công viên hoa anh đào Sakura Park lần đầu tiên xuất hiện tại đô thị và cả Việt Nam.

Nóng ngay ngày mở bán

Midtown dự án thuộc phân khúc cao cấp được giới quan sát thị trường nhận định là một trong những dự án duy trì được sức nóng tốt nhất trong vòng 2 năm qua với mãi lực 96~100% chỉ vài giờ sau khi mở bán

Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"

Công trình The Peak được định vị là cao cấp nhất trong khu Midtown

Dù phương thức kinh doanh qua khá nhiều bước, nhưng điều này không làm khó được người đã “ưng” Midtown. Người mua muốn sở hữu căn hộ ở đây phải gửi thư đề nghị mua, cung cấp các thông tin chính: Mục đích mua, khả năng tài chính... 

Sau khi xét duyệt và căn cứ vào khả năng phục vụ trong sự kiện mở bán chủ đầu tư sẽ gửi thư mời tham dự sự kiện công bố đến những khách hàng có hồ sơ đạt. Khách tham dự sự kiện phải tham gia rút thăm công khai, mỗi khách hàng chỉ được bỏ một thăm và nếu may mắn trúng thăm thì họ cũng được mua duy nhất 1 căn.

Từ số liệu thực tế, trung bình cứ gần 8 hồ sơ nộp đăng ký mua thì chỉ có 4 hồ sơ đạt và tỷ lệ “chọi” giữa nguồn cung và lượng cầu tại sự kiện mở bán trung bình là 1:3. Như vậy, trong số hàng ngàn khách tham dự rút thăm, chưa đến 30% người có cơ hội mua được sản phẩm.

Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"

Không gian xanh mọi góc nhìn và tiện ích đa dạng trong công trình The Peak giúp đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân

Và hiện nay, với giai đoạn cuối cùng này, công trình The Peak sắp được mở bán vào trung tuần tháng 11, chủ đầu tư cho biết, trong vòng chưa đầy 2 tuần, lượng khách quan tâm đã lên đến con số hơn 1.000. Điều này cho thấy, để sở hữu một sản phẩm Phú Mỹ Hưng Midtown, người mua rất cần yếu tố may mắn.

Sở dĩ, The Peak nhanh chóng nhận được sự quan tâm của thị trường vì hợp phần thứ 4 Midtown - the Peak được định vị cao cao nhất so với 3 công trình trước đó với sự nâng cấp các hạng mục từ vị trí, quy hoạch, cảnh quan, tiện ích, vật liệu, và điều quan trọng “thúc” thị trường tăng tốc độ còn là vì đây là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng chưa mua được ở các giai đoạn trước bởi The Peak là hợp phần cuối cùng của Midtown.

“Chọn” người mua “xây” cộng đồng

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sở dĩ Phú Mỹ Hưng áp dụng phương thức “nhà chọn chủ nhân” vì muốn xây dựng giá trị bền vững cho bất động sản. Bên cạnh các yếu tố vị trí, quy hoạch, thiết kế, vật liệu, tiện ích… thì những chủ nhân tương lai của dự án là yếu tố quan trọng để giữ được tiêu chí “sản phẩm thật, giá trị thật”, cũng như tạo nên mức độ cao cấp cho công trình.

Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"

Thiết kế The Peak tương tự các khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống tiện ích đẳng cấp

Việc tiến hành bước chọn lọc ngay từ khâu đăng ký mua sẽ hạn chế tối đa trường hợp khách hàng “đứt gánh giữa đường” vì không đủ tài chính và buộc phải bán sản phẩm với giá rẻ hơn so với giá trị thực. Nếu sản phẩm được chuyển nhượng với giá thấp hơn giá trị thực vô hình trung làm ảnh hưởng đến giá trị chung của những người cùng mua dự án. Một điểm cộng nữa của việc bán hàng thông qua xét duyệt ban đầu sẽ giúp hình thành nên một cộng đồng có nhiều giá trị, đặc điểm tương đồng về trình độ, tri thức, nếp sống.

Theo thống kê ở cả ba giai đoạn đã mở bán của Phú Mỹ Hưng Midtown, có đến hơn 90% cư dân tương lai của khu phức hợp làm việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, chứng khoán, dầu khí, bất động sản, y tế, giáo dục… và 20% trong số đó là chủ doanh nghiệp.

Tuy việc bán hàng theo phương thức “chọn người mua” có phần khác biệt so với các chủ đầu tư khác và cũng mất thời gian, nhưng người mua hiểu, Phú Mỹ Hưng dày công thực hiện điều này mục đích nhằm duy trì và nâng cao giá trị ngôi nhà cho người mua. Một bất động sản tọa lạc ở khu dân cư ổn định, trí thức… chắc chắn giá trị cao hơn nhiều so với những bất động sản cùng thể loại, diện tích… nhưng ở khu cộng đồng dân cư khác.

Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"

Ngoài hồ bơi, phòng gym, phòng cộng đồng, thư viện, khu vui chơi cho trẻ… thì dự án The Peak còn được trang bị cả phòng tập golf trong nhà.

The Peak là hợp phần thứ 4 của Midtown được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 27.725m2 gồm hai khối công trình ký hiệu M8A và M8B. Trong đó, M8B có 338 căn hộ với cơ cấu gồm 74% căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 70~97m2, 25% căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 104~121m2 và còn lại là Tophouse diện tích từ 141m2. Khối nhà M8B của The Peak sẽ được mở bán trong tháng 11/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạo khác biệt bằng hàng "một, riêng và duy nhất"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO