Sử dụng thẻ tín dụng SCB S-Care, tặng gói khám tầm soát ung thư

14/05/2019 05:49

Ngân hàng Sài Gòn - SCB ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng Quốc tế SCB S-Care (thẻ S-Care) và tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cho chủ thẻ sử dụng hoặc tặng cho người thân.

Sử dụng thẻ tín dụng SCB S-Care, tặng gói khám tầm soát ung thư

Cụ thể, chủ thẻ SCB S-Care sẽ nhận được gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư như: Được kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số Gout, chụp X-quang; được chọn một trong các dịch vụ tầm soát như ung thư phổi, đại tràng, đường tiêu hóa…; được ưu tiên phục vụ tại chuỗi dịch vụ y tế của Pacific Cross Vietnam, được hoàn tiền lên đến 10%, áp dụng cho tất cả chi tiêu chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ăn uống.

Chủ thẻ SCB S-Care còn được tận hưởng những đặc quyền của hạng Thẻ tín dụng Quốc tế SCB Visa Platinum như: Dịch vụ Visa Platinum Club (giảm 50% phí ra sân tại 7 sân golf lớn toàn quốc, ưu đãi giảm giá đặc biệt toàn cầu cho các lĩnh vực mua sắm, du lịch); Dịch vụ Visa Platinum Concierge (hỗ trợ toàn cầu 24/7 các dịch vụ đặt phòng, đặt xe limousine, hộ chiếu…); Dịch vụ hỗ trợ cá nhân toàn cầu bằng tiếng Việt cùng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% mỗi tháng từ các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ…

Dịp này, SCB tặng 2 phiên bản thiết kế thẻ sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng đầu tiên mở thẻ SCB S-Care. SCB cũng phát động cùng khách hàng chung tay đóng góp 1 tỷ đồng vào quỹ SCB-Care vì cộng đồng. Cụ thể, với mỗi 10 triệu đồng chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, khách hàng đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sử dụng thẻ tín dụng SCB S-Care, tặng gói khám tầm soát ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO