Starbucks giới thiệu món mới Cold Foam

Y.N| 13/06/2018 03:18

Starbucks chính thức trình làng 3 thức uống mới chào hè: Cold Foam Iced Espresso và 2 hương vị Frappuccino mới: Pistachio Bon Bon và Milk Tea Pana Cotta.

Starbucks giới thiệu món mới Cold Foam

Đồng thời, hãng cũng ra mắt sáng kiến mới Cold Foam (Bọt Lạnh) – đánh dấu sự nâng cao trong quá trình phát triển đồ uống cà phê lạnh.

Mang lớp bọt mịn từ đồ uống nóng sang thức uống lạnh. Phủ lên trên cà phê Espresso ngọt nhẹ là lớp bọt lạnh mềm mịn, Cold Foam Iced Espresso ghi dấu ấn ngạc nhiên cùng những người yêu thích cà phê với khẩu cảm ngập tràn, trọn vẹn trong khoang miệng cùng những hương nốt cà phê sâu đậm. Các barista của Starbucks sử dụng sữa không béo để tạo ra lớp bọt mịn dày có kết cấu vị giác mềm mịn như nhung.

Lấy cảm hứng từ hương vị và kết cấu của món kem gelato, Starbucks giới thiệu Pistachio Bon Bon Frappuccino, khoái cảm say đắm của hạt hồ trăng kết hợp sô-cô-la.

Mùa hè này, Starbucks cũng tham gia sáng tạo hương vị trà sữa với những cải tiến về kết cấu vị giác để đem đến những trải nghiệm tươi mới.

Starbucks cũng giới thiệu bộ sưu tập bình và ly mới lạ mang không khí “trốn đến miền nhiệt đới” với hình ảnh loài chim toucan và những biểu tượng hoa cỏ nhiệt đới. Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong bộ sưu tập này, khách hàng sẽ được nhận miễn phí một túi xách cá tính, ưu đãi áp dụng từ ngày 5 tháng 6 với số lượng có hạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Starbucks giới thiệu món mới Cold Foam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO