Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

Y.N| 14/03/2018 00:14

Spotify, dịch vụ stream nhạc vừa ra mắt tại VN, cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí và gói dịch vụ trả phí, với mức phí chỉ 59.000 VNĐ/tháng.

Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

Tại VN, Spotify mang đến kho nhạc với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí.

Đặc biệt, Spotify đem tới những tính năng khám phá được cá nhân hóa như Daily Mix (gồm các playlist cập nhật mỗi ngày tập hợp những bản nhạc bạn yêu thích cùng những giai điệu mới, Release Radar (tập hợp các bài hát mới dựa trên danh sách những nghệ sỹ bạn đang theo dõi và vẫn thường nghe), Discovery Weekly (được phát triển dựa trên hành vi nghe nhạc của chính bạn.

Ngoài ra, Spotify còn có những tính năng như hỗ trợ hiển thị lời bài hát trên máy tính và thiết bị di động, kho playlist theo tâm trạng và thể loại gồm Nhạc Việt Nam, K-Pop, Nhạc chơi Game, Nhạc cho giấc ngủ, Nhạc cho bữa tối, Nhạc cho trẻ em, Nhạc giúp bạn tập trung và nhiều hơn thế nữa, âm nhạc chất lượng cao - lên tới 320 kbit/s.

Spotify còn có những tính năng kết nối mạng xã hội qua Facebook, Twitter cũng như tính năng chia sẻ lên Line và Messenger trong ứng dụng; chia sẻ để cùng xây dựng playlist chung qua Facebook Messenger; Chia sẻ playlist/ca khúc của bạn trực tiếp từ ứng dụng.

Hiện, Spotify đã đóng góp hơn 8 tỷ Euro cho nền công nghiệp âm nhạc và Việt Nam là thị trường thứ 65 của Spotify trên toàn cầu. Miễn phí 07 và 30 ngày dùng thử Spotify Premium.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Spotify ra mắt thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO