Soft Decor ra mắt vải trang trí nội thất cao cấp

T.A| 22/11/2016 05:31

Thương hiệu Soft Decor vừa giới thiệu ra thị trường vải trang trí nội thất với mẫu mã đa dạng, đem lại sự mềm mại, sang trọng và thanh lịch cho không gian sống của gia đình bạn.

Soft Decor ra mắt vải trang trí nội thất cao cấp

Thương hiệu nột thất cao cấp Soft Decor vừa giới thiệu ra thị trường vải trang trí nội thất với mẫu mã đa dạng, đem lại sự mềm mại, sang trọng và thanh lịch cho không gian sống của gia đình bạn.

Chất liệu vải trang trí nội thất Soft Decor luôn được các nhà thiết kế dành sự quan tâm đặc biệt thông qua quá trình dệt vải được kiểm định chặt chẽ, hệ thống kỹ thuật hiện đại cho ra những sản phẩm cao cấp, giá thành cạnh tranh. Đặc biệt, Soft Decor luôn chú trọng chọn lựa các chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Với dòng vải canvas là loại vải bố với chất liệu 100% cotton, mộc mạc, chất vải mềm, thoáng mát rất thích hợp dùng làm nệm ngồi, sofa, gối trang trí, màn cửa. Dòng vải stripe là dạng vải sọc với chất liệu 100% polyester, với những đường sọc mạnh mẽ, thích hợp làm màn cửa, nệm ngồi, khăn trải bàn, bed runner, table runner...

Vải trang trí nột thất cao cấp Soft Decor sẽ mang đến những gam màu tươi mới, phong cách cùng sự tinh tế, hài hòa cho tổ ấm của bạn, không gian sống sẽ thêm bừng sáng và sang trọng.

Đăng ký nhận thử mẫu vải tại www.softdecor.vn hoặc 0908199930 - ‎(08) 66760456.

>>Vật liệu trong không gian sống

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Soft Decor ra mắt vải trang trí nội thất cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO