Siêu mẫu mê mẩn G4

Q.Y| 15/06/2015 09:07

Tối 12/6, siêu mẫu Hoàng Thùy, Diễm My 9X, người đẹp Kim Yến… đã rạng rỡ cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ tại sự kiện ra mắt siêu phẩm LG G4

Siêu mẫu mê mẩn G4

Tối 12/6, siêu mẫu Hoàng Thùy, Diễm My 9X, người đẹp Kim Yến… đã rạng rỡ cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ tại sự kiện ra mắt siêu phẩm LG G4.

Đây là chiếc điện thoại đình đám được đông đảo giới công nghệ mến mộ háo hức đón chờ trong một thời gian dài.

Những nhân vật trong giới showbiz cũng như đông đảo khách mời đã bị “đốn tim” ngay lần chạm mắt đầu tiên với các mẫu G4 độc đáo phiên bản da cũng như các phiên bản bóng bẩy khác.

Miss Bikini Hoa hậu đại dương 2014 – Kim Yến có một sự lột xác ngoạn mục. Có mặt tại sự kiện tối qua, Kim Yến Lộng lấy trong chiếc đầm đen gợi cảm của nhà thiết kế Huy Trần.

Với lối trang điểm trẻ trung của make up Nguyễn Hùng giúp Kim Yến ghi điểm và nổi bật trước đông đảo người đẹp sáng giá của làng giải trí Việt.

Vốn yêu thích những thiết kế tinh tế, giản đơn, Miss Bikini Kim Yến đã bị chinh phục ngay bởi sản phẩm LG G4 phiên bản gốm sứ trắng. Cô đã quyết định đặt mua ngay chiếc điện thoại tuyệt đẹp khiến cô không thể rời mắt suốt cả sự kiện ấy.

Sánh đôi cùng Miss Bikini Kim Yến trong sự kiện này chính là gương mặt điển trai đầy nam tính và thanh lịch – Á vương Fashion and Beauty Châu Minh Chí. Anh quyết định chọn phiên bản da của “siêu phẩm” cầm tay này.

>LG G4 - nổi bật nhờ thiết kế cao cấp

>Smartphone LG G4 với nhiều cải tiến thú vị

>LG Nexus 5 ra mắt với cấu hình “khủng”, chạy Android 4.4 KitKat

>LG ra mắt màn hình tương tác Ultra Definition 84 inch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu mẫu mê mẩn G4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO