SeaHoldings ra mắt dự án căn hộ Fresca Riverside

Y.N| 08/05/2018 08:07

Hơn 600 khách mời đã tham dự buổi ra mắt dự án Fresca Riverside tại GEM Center do Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings làm chủ đầu tư với thông điệp “ căn hộ xanh mát trong khu đô thị hoàn chỉnh”.

SeaHoldings ra mắt dự án căn hộ Fresca Riverside

Fresca Riverside tọa lạc tại đường số 6 Khu Dân Cư Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức. Dự án có tổng diện tích: 6.748,35 m2 với quy mô: 398 căn hộ, gồm 2 tòa tháp, 16 tầng căn hộ, 01 tầng hầm và 01 tầng sân thượng. Loại hình căn hộ là 2PN .Hơn 40 tiện ích nội khu, khu căn hộ Fresca Riverside còn tạo nên sự “đột phá” về thiết kế với nhiều khe sáng và cửa đón gió tự nhiên, bảo đảm đối lưu không khí. Tất các các căn hộ đều có ban công có tầm nhìn thoáng rộng.

Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 52m2 đến 70m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 WC. Lần đầu tiên SeaHoldings giới thiệu ra thị trường 2 tòa tháp của căn hộ có khu Sky Park ngay tầng 5 được thiết kế thông nhau, không gian sống hiện đại, tiện nghi và riêng tư, đây là nơi nghỉ ngơi, hàn huyên cùng bạn bè cho toàn cư dân.

Ngoài ra khu Sky Park được trang bị nhiều thang dây thoát hiểm để bảo vệ an toàn cho cư dân khi có rủi ro về PCCC. Ngân hàng TPBank bảo lãnh tiến độ từng căn cho dự án và hỗ trợ cho khách hàng vay từ 70-75% giá trị căn hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SeaHoldings ra mắt dự án căn hộ Fresca Riverside
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO