Sắp ra mắt phim "Glee" phiên bản Việt

Y.N| 02/08/2017 03:49

Phim Glee Việt Nam đang trong giai đoạn quay hình để hoàn thành những tập đầu tiên, chuẩn bị ra mắt khán giả vào 18/8/2017 sắp tới trên hệ thống Danet, ZingTV và FPT Play.

Sắp ra mắt phim

Glee Việt Nam đang trong giai đoạn quay hình để hoàn thành những tập đầu tiên, chuẩn bị ra mắt khán giả vào 18/8/2017 sắp tới trên hệ thống Danet, ZingTV và FPT Play.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Angela Phương Trinh, Đỗ An, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, Tú Vi, Lan Hương, Bích Ngọc, Hoà Minzy, Dũng Khánh, Thanh Vy…

Glee phiên bản Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đảm nhận vai trò tổng đạo diễn và nhạc sĩ Huy Tuấn chịu trách nhiệm chọn lựa và biên tập âm nhạc.

Glee Việt Nam dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt.

Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, sự tìm kiếm để nhận ra mình là ai, sự phân biệt về giàu nghèo, giữa thành thị và nông thôn, các vấn đề giới tính... và quan trọng hơn hết là hành trình mà mỗi thành viên cùng nhau trải qua để học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ hiện nay.

Bộ phim hướng đến khán giả có độ tuổi từ 15 - 24. Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập.

>>50 thương hiệu được giới trẻ Mỹ yêu thích nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp ra mắt phim "Glee" phiên bản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO