Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam

Y.N| 11/07/2018 03:16

Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP cùng khẩu độ lớn f/1.7 cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam

Song song với đó, hiệu ứng Art Bokeh giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh mới lạ (10 hiệu ứng bokeh bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc và độc đáo hơn.

Galaxy J8 được bổ sung trợ thủ đèn LED ở camera trước và độc đáo hơn với bộ sticker vui nhộn đi kèm. Đồng thời, camera trước được nâng cấp lên 16MP cùng khẩu độ f/1.9 cho ảnh selfie sáng đẹp, sắc nét đến từng chi tiết.

Galaxy J8 với thân máy liền mạch, cứng cáp, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn khi giữ trong tay. Galaxy J8 có 3 màu: Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Màn hình rộng với tỉ lệ hiển thị 18.5:9 chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Super AMOLED. Chất lượng màn hình của Galaxy J8 kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos với âm thanh vòm chân thực và sống động giúp trải nghiệm nghe nhìn của người dùng thêm phần tuyệt đỉnh khi thưởng thức những bộ phim hay bài nhạc yêu thích trên tai nghe.

Galaxy J8 sở hữu đến 2 lớp bảo mật vô cùng an toàn cho người dùng: Bảo mật vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và bảo mật nhận diện khuôn mặt hiện đại chỉ có ở các dòng máy cao cấp, giúp người dùng mở khóa điện thoại nhanh chóng hơn. Song song, tính năng thư mục bảo mật giúp bảo vệ tính tuyệt mật của các tập tin được lưu trong điện thoại.

Giá bán lẻ của Samsung Galaxy J8 là 7.290.000 VNĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO