Samsung mang triển lãm công nghệ di động mới nhất tại VIMS 2016

Y.N| 26/10/2016 04:42

Từ ngày 26 – 30/10, Samsung tham gia Vietnam International Motoshow 2016 (VIMS) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) với công nghệ di động mới nhất và các ứng dụng di động vượt trội với bộ đôi sản phẩm Galaxy S7/S7 edge cùng hệ sinh thái Galaxy

Samsung mang triển lãm công nghệ di động mới nhất tại VIMS 2016

Từ ngày 26 – 30/10, Samsung tham gia Vietnam International Motoshow 2016 (VIMS) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) với công nghệ di động mới nhất và các ứng dụng di động vượt trội với bộ đôi sản phẩm Galaxy S7/S7 edge cùng hệ sinh thái Galaxy.

Tại khu vực triển lãm của mình, khách tham quan còn có cơ hội tham gia những trải nghiệm di động với camera Gear 360, kính thực tế ảo Gear VR, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2.

Bộ đôi Galaxy S7/S7 edge liên tục đánh dấu thành công vượt trên mong đợi của Samsung Vina về doanh số bán ra. Tăng trưởng của dòng sản phẩm Galaxy cao cấp của Samsung tính từ đầu năm đến nay tăng trưởng 32% so với cùng kỳ năm 2015.

Tại triển lãm lần này, Samsung cũng dành tặng cho hàng ngàn khách tham quan VIMS 2016 nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tối tân.

Phần “chào sân” của Samsung với những màn trình diễn ánh sáng kết hợp âm nhạc “có một không hai” và phần trình diễn đặc sắc của nghệ sĩ khách mời cũng hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách tham quan.  

>Samsung Galaxy S7 , S7 edge: Mỗi phút bán một máy tại Việt Nam

>“Mỹ Nhân Ngư” xuống nước tìm Galaxy S7 tại FPT Shop

>Samsung mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung mang triển lãm công nghệ di động mới nhất tại VIMS 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO