Samsung khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp

P.V| 17/07/2014 03:56

Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina vừa khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp tại 35 Nguyễn Thị Thập, Q.7.

Samsung khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp

Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina vừa khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp tại 35 Nguyễn Thị Thập, Q.7. Đây là Trung tâm thứ 4 tại TP. HCM và thứ 11 trên toàn quốc.

Với diện tích 1.000m2, trung tâm được xây dựng theo chuẩn mực của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp Samsung trên toàn cầu, gồm: vị trí thuận tiện, mặt bằng rộng, thiết kế sáng tạo, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên dịch vụ có năng lực và nhiều kinh nghiệm.

Điểm nhấn của trung tâm là dịch vụ chăm sóc thông minh, quầy phục vụ VIP sẽ chăm sóc các thiết bị thông minh như điện thoại S5, Note 3, máy tính bảng Galaxy Tab S… Gói dịch vụ chăm sóc thông minh với các dịch vụ: VIP Hotline, cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà, sửa chữa sản phẩm tại nhà trong vòng 24h, chăm sóc điện thoại thông minh với thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỉ lệ trên 90%.

Trung tâm cũng đưa vào cung cấp nhiều tiện ích dịch vụ khác như khu tư vấn khách hàng thân thiện, khu giải trí, trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao mới, khu mô phỏng cuộc sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp, khu vui chơi dành cho bé với các trò chơi trên máy tính bảng, dịch vụ chăm sóc ưu tiên cho người lớn tuổi, phụ nữ có thai, người khuyết tật…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO