Samsung giới thiệu smartphone Galaxy C9 Pro

Y.N| 30/03/2017 09:54

Galaxy C9 Pro là chiếc Galaxy đầu tiên và cũng là duy nhất sở hữu RAM 6GB cùng bộ vi xử lý Octa Core 1.95 Ghz, trải nghiệm mượt mà, tối ưu hóa khả năng quản lý ứng dụng và khả năng đa nhiệm.

Samsung giới thiệu smartphone Galaxy C9 Pro

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu sản phẩm smartphone Galaxy C9 Pro.

Được biết, đây là chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên và cũng là duy nhất sở hữu RAM 6GB cùng bộ vi xử lý Octa Core 1.95 Ghz, trải nghiệm mượt mà, tối ưu hóa khả năng quản lý ứng dụng và khả năng đa nhiệm.

Sản phẩm có bộ nhớ trong lên tới 64 GB, sở hữu những tính năng hỗ trợ dành riêng cho giải trí và thao tác đa tác vụ mang đến hiệu năng vượt trội, đuợc trang bị tấm nền Super Amoled cùng màn hình lớn, lên tới 6 inch, pin lớn với dung lượng lên tới 4000 mAh, công nghệ sạc nhanh.

Ngoài ra, Galaxy C9 Pro cònsở hữu bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f 1.9.cho phép người dùng chụp ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Máy ảnh phía trước cung cấp trải nghiệm selfie vượt trội trong khi máy ảnh phía sau đi kèm với đèn LED kép cho phép tạo hình ảnh rõ nét và chân thực. Hệ thống âm thanh chất lượng cao với bộ xử lý âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec và Ultra High Quality Audio (UHQA) mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực, khiến người dùng thực sự được chìm đắm trong không gian giải trí không giới hạn.

Sản phẩm có thiết kế bo tròn với mặt lưng nhôm nguyên khối. Thiết kế siêu mỏng chỉ 6,9mm cùng việc bố trí các phím bấm vật lý tinh tế ở hai cạnh bên giúp trải nghiệm cầm nắm chắc chắn hơn, không hề gây cảm giác khó chịu khi cầm một chiếc điện thoại với kích thước lớn.

Tại Việt Nam, Galaxy C9 Pro sẽ có hai phiên bản màu sắc gồm vàng kim và đen. Những khách hàng sở hữu Galaxy C9 Pro không chỉ được tận hưởng những trải nghiệm giải trí không giới hạn trên sản phẩm mà còn nhận được những quyền lợi hấp dẫn đến từ Công ty Điện tử Samsung Vina (gồm quà tặng và nhiều dịch vụ đi kèm). 

>>Hậu sự cố Galaxy Note 7?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung giới thiệu smartphone Galaxy C9 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO