Samsung Galaxy On7 chỉ được bán trên kênh online của FPT Shop

P.Q| 28/05/2016 09:20

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa phối hợp cùng Samsung Việt Nam chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung Galaxy On7.

Samsung Galaxy On7 chỉ được bán trên kênh online của FPT Shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa phối hợp cùng Samsung Việt Nam chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung Galaxy On7. Đáng chú ý, model này chỉ được bán độc quyền thông qua hình thức đặt hàng online với giá 3,99 triệu đồng.

Sở hữu mức giá ấn tượng nhưng Galaxy On7 là một sản phẩm hấp dẫn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy có thiết kế vuông vắn, hoàn thiện tốt với phần khung sơn giả kim loại, kết hợp với mặt lưng giả da, cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái, dễ chịu.

Về mặt phần cứng, model này nằm trong phân khúc phablet với màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD (1280x720 pixel). Máy hoạt động trên nền bộ xử lý Snapdragon 410 4 nhân xung nhịp 1,2 GHz của Qulacomm, 1,5 GB RAM, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng tối đa là 200GB.

Camera trước, sau của Galaxy On7 có độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP cùng viên pin dung lượng3000 mAh. Máy hoạt động trên nền giao diện TouchWiz được tùy biến lại từ hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ 2 SIM và cả 2 SIM đều hỗ trợ mạng 4G.

Việc Galaxy On7 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, độc quyền tại FPT Shop theo kênh online đánh dấu chiến lược kinh doanh của FPT Shop sẽ mở rộng và phát triển kênh bán hàng này. Hiện, khách hàng mua Galaxy On7 sẽ được tặng thêm 1 ốp lưng "cá nhân hóa", mang hình ảnh ưa thích của chủ nhân.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 4/6, khi chọn mua sản phẩm Samsung nói chung và Galaxy On7 nói riêng tại FPT Shop, khách hàng cũng sẽ có 100% cơ hội trúng các phần quà như xe SH Mode, AirBlade, Wave…

>“Mỹ Nhân Ngư” xuống nước tìm Galaxy S7 tại FPT Shop

>"Bộ tứ siêu đẳng" thu hút khách hàng tại FPT Shop

>Samsung Galaxy S7 , S7 edge: Mỗi phút bán một máy tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung Galaxy On7 chỉ được bán trên kênh online của FPT Shop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO