SaladStop! ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Y.N| 01/03/2019 06:00

Công ty dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe SaladStop! - một trong những nhà cung cấp dịch vụ ăn uống phát triển nhanh và mạnh mẽ nhất ở Singapore - vừa ra mắt cửa hàng đầu tiên tại mPlaza Sài Gòn.

SaladStop! ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

SaladStop! cung cấp các loại salad, wrap, ngũ cốc, đồ uống cao cấp và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Khách hàng có thể sáng tạo salad, wrap hoặc ngũ cốc của riêng mình từ hơn 60 thành phần và 20 loại nước sốt tự chế hoặc lựa chọn các loại salad và wrap đặc trưng của nhà hàng.

Nhà hàng sẽ phục vụ các hương vị đặc sắc của Việt Nam như Saigon Alley – một phần pasta đầy dưỡng chất sáng tạo dành riêng cho Việt Nam; hay một phần ngũ cốc với Saigon Oi; hoặc thậm chí là một món salad tươi mát và nhẹ nhàng với Flower Power. Ba món ưa thích nhất của thực khách khi đến với cửa hàng là: Hail Caesar, Tuna San, và Oh Crab Lah! 

Với tầm nhìn trở thành công ty dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, SaladStop! mang đến sự tươi mới của các loại nguyên liệu tại nhiều địa phương để đảm bảo các thành phần không mất quá 72 giờ để đi từ trang trại đến bàn ăn của thực khách.

Tất cả các thông tin dinh dưỡng của từng thành phần, bao gồm cả salad và nước sốt được làm riêng đặc biệt của khách sẽ có trên trang web. www.saladstop.com 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SaladStop! ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO