Saint-Gobain Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

P.V| 21/12/2018 07:42

Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, với thương hiệu chính Gyproc và Vĩnh Tường, đã cho ra mắt sản phẩm tấm thạch cao Gyproc Habito và băng viền góc Levelline Flex thông qua chuỗi Coffee Talk với chủ đề “Tấm thạch cao Gyproc Habito – Bức tường tương lai”, được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội.

Saint-Gobain Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

Ngoài khả năng cách âm, chống cháy vượt trội, tấm Gyproc Habito có lõi thạch cao vô cùng cứng chắc giúp gia tăng độ bền, khả năng chịu lực va đập, có thể  treo trực tiếp tủ bếp, kệ sách... chỉ với vít gỗ Habito và lực chịu tải lên đến 20kg/điểm treo.

Đáp ứng việc giải quyết thực trạng nứt vỡ tường-trần, tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam đem đến giải pháp bảo vệ mọi loại góc tường-trần cho công trình dân dụng, công trình dự án bằng sản phẩm Băng Viền Góc Levelline Flex.

Với cấu tạo đặc biệt bao gồm lớp lõi hợp chất Polymer ở giữa và lớp giấy chuyên dụng, băng viền góc Levelline Flex đem đến sự đàn hồi tuyệt vời cho sản phẩm, dễ dàng trong việc điều chỉnh khi ứng dụng xử lý góc trong, góc ngoài, góc cong và kể cả góc trần giật cấp một cách sắc sảo và hoàn hảo nhất. Nhờ đó, khi xảy ra va đập hay có sự thay đổi về trạng thái khô/ẩm của tường, bề mặt góc xử lý bởi  băng viền góc Levelline Flex vẫn giữ được sự chắc chắn và đồng nhất trên bề mặt tường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saint-Gobain Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO