Saigon Co.op tung 50 mẫu giỏ quà tết

t.th| 29/12/2018 05:27

Hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food bắt đầu đưa lên kệ hơn 50 mẫu giỏ quà Tết với hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm. Trong đó có 38 mẫu có thể đặt hàng online hoặc đặt tại siêu thị gần nhà và giao hàng miễn phí.

Saigon Co.op tung 50 mẫu giỏ quà tết

Trong hơn 50 mẫu gói quà Tết gói sẵn, có 12 mẫu dành cho anh chị em công nhân giá từ 125.000đ đến 299.000đ, 11 hộp quà Tết hiện đại, 21 giỏ quà Tết truyền thống, 4 giỏ quà Tết sản phẩm thương hiệu Co.opmart và 2 giỏ quà Tết trái cây có giá bán từ 299.000đ đến 1.999.000đ. Ngoài ra, hệ thống bán lẻ này còn gói quà theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể chọn và đặt hàng giỏ quà tặng ở một siêu thị Co.opmart, Co.opXtra gần nhà nhất và yêu cầu giao hàng ở một Co.opmart, Co.opXtra bất kỳ trên toàn quốc. Khách có thể đến trực tiếp siêu thị để đặt hàng hoặc đặt hàng trực tuyến tại http://gioquatet.co-opmart.com.vn. Thời gian nhận đặt hàng từ 4 - 25/1/, giao hàng cho khách từ 4 - 27/1/2019.

Các mẫu giỏ quà Tết của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food giá trung bình có dầu ăn, đường cát trắng, hạt nêm, nước mắm, lạp xưởng, gạo thơm, nước ngọt, cà phê hòa tan, bánh quy, các loại mứt tết, hạt hướng Dương, mì trứng, bún gạo, trà… Các mẫu trung cao cấp có bánh quy bơ, hạnh nhân, kẹo trái cây các loại, nước trái cây, cà phê hòa tan, rượu vang, trà, hạt dẻ, hạt điều, nước ngọt, khô bò, các loại mứt Tết, nước yến, trái cây sấy, phô mai… Giỏ quà trái cây có kiwi, thanh long, quýt tiều, táo Mỹ, nho xanh không hạt, bưởi da xanh, mãng cầu, xoài cát Hòa Lộc, nho đen Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op tung 50 mẫu giỏ quà tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO