Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2018

P.V| 08/12/2017 07:00

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ tháng 12/2017, Sài Gòn Food chính thức tung ra thị trường 16 sản phẩm mới với giá thành hợp lý và ổn định.

Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2018

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ tháng 12/2017, Sài Gòn Food chính thức tung ra thị trường 16 sản phẩm mới với giá thành hợp lý và ổn định. Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn Food cho biết: “Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 800 tấn thành phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2018 tăng trưởng 2,5 lần”.

Lẩu Tết: cho bữa cơm đoàn tụ thêm đầm ấm

Nổi bật trong các sản phẩm Tết là sản phẩm truyền thống Lẩu Tết đông lạnh 1kg. Với thành phần nguyên liệu hải sản cao cấp và rau củ tuyển chọn loại 1 theo tiêu chuẩn xuất khẩu, được chế biến bằng công nghệ cấp đông hiện đại, đảm bảo độ tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu.

Mỗi sản phẩm Lẩu Tết được kèm theo gói nước dùng đặc trưng, rất tiện lợi để nấu một nồi lẩu cho 10 người dùng chỉ trong 10 phút. Sản phẩm có hai vị Lẩu Tết vị Thái và Lẩu Tết vị Hải sản.

Cá saba Na Uy: thêm hương vị mới cho bữa ăn người Việt

Được đánh bắt tự nhiên từ vùng nước lạnh giá Bắc Âu, nhập khẩu 100% từ Na Uy, cá saba Na Uy có thịt nạc trắng, mềm, thơm, không bị khô khi chế biến, đặc biệt cá có độ béo gấp 10 lần cá saba Nhật Bản. Ngoài ra, cá chứa rất nhiều đạm có lợi cho sức khỏe, mỡ cá rất giàu Omega-3, tốt cho phụ nữ có thai và cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Cá Viên phối trộn và có nhân: món ngon đãi khách cho thực đơn gia đình thêm phong phú

Hai dòng sản phẩm này được Sài Gòn Food nghiên cứu & đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với mức giá rất cạnh tranh so với hàng nhập khẩu nhưng chất lượng hoàn toàn vượt trội. Màu sắc viên được làm từ rau củ thiên nhiên, không sử dụng phẩm màu nhân tạo. Với công nghệ cấp đông hiện đại, giữ nguyên được độ tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm.

Với viên kết hợp, đây là sự kết hợp đậm đà của các gia vị cùng với nhiều nguyên liệu đặc sắc như nấm, khoai môn, phô mai, tạo nên nét đặc trưng vô cùng thơm ngon hấp dẫn của từng loại viên.

Còn với viên có nhân, chỉ cần cắn nhẹ người ăn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon của nhân bên trong tuôn trào, tan chảy trong miệng.

Sản phẩm có 3 loại nhân: Cá viên nhân mayonnaise rau củ, cá viên nhân pa tê cá hồi, cá viên nhân trứng cá.

Người dùng có thể chế biến nhiều món ăn, thêm các loại viên này khi dùng lẩu, hay dùng trong các tiệc nướng tại gia như cà ri viên, lẩu viên, viên nướng Barbecue…

Cháo tươi Deli: lựa chọn tiện lợi và an tâm cho mọi gia đình khi chăm sóc người già, con trẻ

Ngoài các sản phẩm Cháo tươi Sài Gòn Food: cháo bổ dưỡng, cháo tươi, cháo baby hiện đang được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng hằng ngày, Sài Gòn Food tung ra thị trường 4 vị cháo tươi Sài Gòn Food mới là: gan gà cà rốt, tôm thịt rau ngót, trứng mồng tơi, cá đậu xanh.

Với công nghệ retort, sử dụng bao bì đa lớp chuyên dụng, nấu chín trực tiếp trong bao bì, không chất bảo quản, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm rất tiện lợi, chỉ cần ngâm trực tiếp gói cháo trong nước nóng hay đổ ra chén hâm nóng trong lò vi sóng 2-3 phút, chúng ta đã có ngay một chén cháo thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Cơm chiên: món ngon tiện dụng và đậm vị quê hương

Khách hàng chỉ cần để nguyên sản phẩm còn bao bì - hộp nhựa vào lò vi sóng và hâm nóng trong khoảng thời gian 2-3 phút là đã có thể bày ra dĩa, cùng người thân, gia đình, bạn bè thưởng thức. Mọi lúc, mọi nơi, cơm chiên Sài Gòn Food có 3 hương vị đặc trưng: Cơm chiên cá mặn, cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản ngũ sắc.

>Sài Gòn Food đào tạo nhân lực trẻ nhờ Học kỳ Doanh nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO