Regent Residences Phu Quoc - Cuộc chiếm lĩnh đầy thuyết phục

P.V| 17/05/2018 07:00

Giữa tháng 5 tới, BIM Group cùng đơn vị phân phối sẽ đưa ra giới thiệu các căn biệt thự nghỉ dưỡng cuối cùng của dự án.

Regent Residences Phu Quoc - Cuộc chiếm lĩnh đầy thuyết phục

Các căn biệt thự Regent Residences Phu Quoc hàng hiếm luôn đầy sức hút với giới đầu tư

Mở bán là hết

Có lẽ chưa bao giờ các nhà đầu tư bất động sản lại đổ về Phú Quốc dồn dập như năm vừa qua. Những cái tên lừng lẫy thi nhau xuất hiện cũng đồng nghĩa những cơ hội đầu tư mở rộng. Regent Residences Phu Quoc là cái tên đến sau, sau một loạt những thương hiệu đình đám của làng nghỉ dưỡng, tuy nhiên, năm qua, Phú Quốc chứng kiến những cuộc tìm kiếm và săn tìm cơ hội tại Regent Residences Phu Quoc.

Bằng chứng là, chỉ một thời gian ngắn sau mở bán giai đoạn 1, 90% các căn biệt thự đã có chủ. Anh Khang, một nhà đầu tư bất động sản Hà Nội cho biết, chỉ một chút chậm chân anh đã phải chờ đến lần mở bán giai đoạn 2. Anh Vinh, nhà đầu tư bất động sản có tiếng tại các thành phố biển Đà Nẵng, Nha Trang khẳng định Regent là cái tên quá tiềm năng tại Phú Quốc. Dù đã là chủ nhân một căn biệt thự tại Regent Residences Phu Quoc, anh Vinh cho biết anh sẽ không vắng mặt ở những lần mở bán sắp tới. Cũng theo anh Vinh, “với những căn biệt thự mẫu như vậy, đầu tư vào Regent Residences Phu Quoc sẽ là tiền đẻ ra tiền”.

Hiện nay, hằng ngày khu vực nhà mẫu của Regent luôn tiếp đón rất nhiều lượt khách đến tham quan. Nhất là kể từ đầu tháng 4, BIM Group và Địa ốc MGV đã tổ chức cho khách hàng trải nghiệm InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences, một hợp phần nằm trong quần thể khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina nằm ngay sát Regent Residences Phu Quoc.

Regent Residences Phu Quoc có tất cả 76 căn biệt thự trong đó 38 căn mở bán giai đoạn một đều đã có chủ. Cũng dễ hiểu, Regent Residences Phu Quoc chỉ có 76 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 42 căn sky-villa hạng siêu sang. Một con số rất hạn chế, vì thế những căn biệt thự của Regent Residences Phu Quoc trở nên rất quý. Bởi phàm đã hiếm thì sẽ quý và giá trị sẽ tăng theo thời gian.

Regent Residences Phu Quoc - Cuộc chiếm lĩnh đầy thuyết phục

Regent Residences Phu Quoc sở hữu khoảng view triệu đô, hướng trọn ra biển

Giá trị của những căn biệt thự tại đây lại càng được khẳng định khi Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu InterContinental Hotels Group (IHG) đã hoàn tất thương vụ mua 51% cổ phần của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, trở thành thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống các thương hiệu khách sạn của IHG. Với vị thế dẫn đầu trong suốt hơn 70 năm qua, một khi đã thuộc về IHG cũng đồng nghĩa Regent Residences Phu Quoc sẽ được vận hành bởi một thương hiệu tiên phong thiết lập nên những chuẩn mực nghỉ dưỡng. Chia sẻ về thương vụ M&A này, ông Lê Minh Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BIM Group, Giám đốc điều hành khối Bất động sản nghỉ dưỡng cho biết: “BIM Group rất may mắn khi Regent Residences Phu Quoc trở thành đứa con đầu lòng mang thương hiệu Regent Hotels & Resorts dưới thời đại quản lý của IHG. Thêm một dự án của BIM Group được quản lý vận hành bởi IHG là lời khẳng định cho uy tín và chất lượng vượt trội của các dự án do BIM Group đầu tư, cũng là một bước tiến nữa trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn”.

Tất nhiên, điều cốt lõi làm nên giá trị của Regent Residences Phu Quoc vẫn là vị trí có một không hai, nằm trọn trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của Phú Quốc.

Với các nhà đầu tư, sức hấp dẫn còn nằm ở....

Đã đầu tư là sinh lợi

Vì sao Regent Residences Phu Quoc đến sau nhưng lại luôn thu hút giới đầu tư và dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc? Đáp án nằm ở chỗ, Regent Residences Phu Quoc không chỉ sở hữu thiết kế và hệ thống tiện ích vượt trội của một khu nghỉ dưỡng hạng sang mà còn bởi chủ đầu tư luôn đặt các nhà đầu tư ở vị trí ưu tiên số một. Trước hết là những cam kết về lợi nhuận cho chủ đầu tư. Đầu tư là phải sinh lời. Bởi thế mà, chính sách dành cho các nhà đầu tư vào Regent Residences Phu Quoc cũng là một điểm sáng trên thị trường.

Regent Residences Phu Quoc - Cuộc chiếm lĩnh đầy thuyết phục

Regent Residences Phu Quoc hứa hẹn đem lại cơ hội đầu tư vẹn tròn

Để mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư, BIM Group thiết kế các chương trình cho thuê với những cam kết về con số lợi nhuận đáng mơ ước. Ví dụ, các nhà đầu tư được chia sẻ 40% doanh thu cho thuê biệt thự với con số đảm bảo không thấp hơn 9% giá trị biệt thự/năm trong suốt 9 năm đầu tiên. Hay để làm giảm áp lực về vấn đề tài chính, khách hàng có thể lựa chọn không nhận thu nhập cam kết từ chương trình cho thuê trong 3 năm đầu tiên để nhận chiết khấu 20% giá trị của biệt thự. Nhưng từ năm thứ 4 đến năm thứ 9, BIM Group vẫn cam kết giữ nguyên ở mức 9%/năm.

Và một điểm nổi bật nữa, ngay cả khi căn biệt thự đó sinh lợi cho các nhà đầu tư thì họ vẫn được sử dụng 15 đêm miễn phí/năm trên toàn hệ thống khách sạn và nghỉ dưỡng của Tập đoàn BIM Group cũng như hưởng mức chiết khấu ưu đãi lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, spa, quầy bar của khách sạn.

Bên cạnh đó, BIM Group luôn linh hoạt cho các đợt thanh toán đi cùng với nó là những chiết khấu khi khách hàng thanh toán sớm.

Và như thế, Regent Residences Phu Quoc cùng lúc hoàn thiện rất nhiều sứ mệnh, một nơi để nghỉ dưỡng xa xỉ và đồng thời cũng là một kênh sinh lời đảm bảo cho các nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Regent Residences Phu Quoc - Cuộc chiếm lĩnh đầy thuyết phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO