Ra mắt ứng dụng My VNPT

Y.N| 11/07/2018 03:01

Ứng dụng My VNPT giúp chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào.

Ra mắt ứng dụng My VNPT

Đặc biệt là những khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ. My VNPT số hoá các công cụ để khách hàng chủ động, dễ dàng quản lý dịch vụ đang sử dụng.

Đây cũng là công cụ kết nối VNPT và khách hàng, tạo ra mối tương tác 2 chiều chặt chẽ và tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT. My VNPT là ứng dụng tự quản lý (selfcare) của VNPT dành cho tất cả các khách hàng bao gồm khách hàng di động VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng Internet cáp quang và MyTV, 

My VNPT cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/ thanh toán hoá đơn đa kênh v.v., cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động.

Khách hàng có thể truy cập các kho ứng dụng của iOS và Android để tải My VNPT hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G/4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ứng dụng My VNPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO