Ra mắt trang video giải trí POPS TV

p.v| 09/11/2018 07:31

Công ty POPS Worldwide ra mắt trang video giải trí POPS TV và công bố việc hợp tác chiến lược với NBCUniversal - tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới phát hành chuyên trang giải trí E!Zone tại Việt Nam.

Ra mắt trang video giải trí POPS TV

E!Zone là dịch vụ truyền thông tổng hợp các tin tức Hollywood mới nhất, các tin tức về thời trang, làm đẹp và chuyện đời tư của các ngôi sao, người nổi tiếng cùng hàng loạt series truyền hình thực tế đến thị trường Việt Nam. Theo đó, POPS Worldwide sẽ là đơn vị Việt hóa và độc quyền phát hành các chương trình truyền hình thực tế thuộc kênh truyền hình E!, tiêu biểu như Keeping up with the Kardashians, #RichKids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched,2PM Wild Beat… tại Việt Nam.

POPS sẽ sản xuất và phát hành các phiên bản Việt Nam dựa trên format những chương trình hấp dẫn thuộc truyền hình E!. POPS Worldwide và NBCUIN sẽ cùng hợp tác sản xuất một số nội dung giải trí hấp dẫn mang dấu ấn văn hóa nội địa.

Đặc biệt, E!News Asia Specials, chuỗi phóng sự của các nghệ sĩ nổi tiếng, những động lực giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí để trở thành một trong những cái tên ảnh hưởng bậc nhất làng nghệ thuật châu Á đã được phát sóng hằng tuần từ giữa tháng 10/2018 trên POPS TV.

Các chương trình hấp dẫn và độc đáo khác như Celebrity Style Story S, 2PM Wild Beat, Style Star S11,The Friends In The Adriatic Sea Feat. GFriend, B.A.P Untact, Mariah's World, I Am Cait,… sẽ lần lượt có mặt trên chuyên trang E!Zone trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt trang video giải trí POPS TV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO