Ra mắt sản phẩm mới mì ly cay ăn liền CayKay

P.V| 17/10/2018 07:16

Đáp ứng nhu cầu sở thích ăn cay của người tiêu dùng, công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mới mì ly cay ăn liền Caykay.

Ra-mat-san-pham-moi-mi-ly-cay-3968-2123-

Với sợi mì dai kết hợp cùng nước súp cay, sản phẩm mì ly ăn liền Caykay sẽ rất phù hợp với những khách hàng thích ăn cay, hay những bạn trẻ thích thử thách bản thân trải qua các cung bậc cảm xúc xuýt xoa khi dùng sản phẩm.

Sản phẩm Caykay với dạng ly giúp mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng có thể dùng bất cứ nơi đâu, ở nhà, tại văn phòng làm việc, hay đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Sản phẩm Mì ly cay ăn liền Caykay hương vị bò giá bán lẻ 8,000 đồng/ ly.

Dịp này, Acecook Việt Nam cũng khởi động chương trình khuyến mại “TỪ VIỆT NAM RA THẾ GIỚI” từ ngày 15/10/2018 đến 12/01/2019, người tiêu dùng khi mua sản phẩm: Modern – hương vị Lẩu Thái Tôm, Handy Hảo Hảo – hương vị Tôm Chua Cay, Nhớ Mãi Mãi - hương vị Lẩu Thái, CayKay – hương vị Bò và tìm thẻ cào bên trong sản phẩm để tham gia chương trình, những sản phẩm có tem cào sẽ chắc chắn trúng giải III – là tài khoản điện thoại trị giá 100.000 đồng, từ chương trình khuyến mại.

Đối với những khách hàng có tem và thông báo cho ban tổ chức thì chắc chắn sẽ trúng giải III và có thêm cơ hội tham gia quay số may mắn trúng giải I (Phiếu quà tặng chọn chuyến du lịch bất kì tổng trị giá 100.000.000 VNĐ) hoặc giải II (Xe Suzuki GSX – R150).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sản phẩm mới mì ly cay ăn liền CayKay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO