Ra mắt sản phẩm keo tản nhiệt DSA

P.V| 26/09/2018 06:44

Tại “Hội thảo dự án hoàn thiện công nghệ chế tạo keo tản nhiệt từ nền vật liệu carbonnanotube và graphene ứng dụng trong các thiết bị điện tử và ra mắt sản phẩm” do Trung tâm Nghiên cứu Triển khai Khu Công nghệ cao và Công ty cổ phần Chíp Sáng tổ chức.

Ra mắt sản phẩm keo tản nhiệt DSA

Sự kiện đã ra mắt keo tản nhiệt thuộc dự án khoa học và công nghệ thí điểm hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm từ công nghệ cao trong hoạt động nghiên cứu triển khai tại Khu KCN cao TP.HCM giai đoạn 2017 – 2018. Keo tản nhiệt có chứa vật liệu than ống nano/Graphene được ứng dụng làm vật liệu giao tiếp nhiệt cho các thiết bị điện tử như chip máy tính, đèn LED...nhằm đảm bảo hiệu suất làm việc và tuổi thọ cho các thiết bị trên. 

Trong đó vật liệu Graphene được nhóm nghiên cứu phòng thí nghiệm nano chế tạo thành công bằng phương pháp hoá học. Các tính chất của vật liệu Graphene đã được Viện Công Nghệ Nano thuộc Đại học quốc gia TP.HCM, Phòng thí nghiệm trọng điểm vật liệu Polyme và Compozit thuộc Đại học quốc gia TP.HCM, Phòng kiểm định đánh giá chất lượng thuộc Trung tâm hỗ trợ và phát triển Doanh nghiệp thành phố kiểm tra.Sản phẩm do nhóm nghiên cứu năng lượng thuộc Phòng thí nghiệm công nghệ Nano của Trung tâm Nghiên cứu Triển khai KCN cao nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm dựa trên nền vật liệu graphene được chế tạo ra.  

Sản phẩm keo tản tên thương mại DSA có các thông số kỹ thuật như: hệ số dẫn nhiệt 1.62 W/m K, DSA1 có hệ số dẫn nhiệt > 2 W/m K và DSA2 có hệ số dẫn nhiệt > 3 W/m K. Sản phẩm đã đăng ký tại cục sở hữu trí tuệ với mã số đăng ký (SC 1-2016-03212). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sản phẩm keo tản nhiệt DSA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO