Ra mắt sản phẩm bia mới – Heineken Silver

Y.N| 26/03/2019 00:06

Là nhãn hiệu bia cao cấp, Heineken luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với hương vị hoàn hảo cùng những trải nghiệm đẳng cấp.

Ra mắt sản phẩm bia mới – Heineken Silver

Mới đây, Heineken đã tổ chức sự kiện ra mắt Heineken Silver, một sản phẩm bia cao cấp, mới được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken. Với vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken nguyên bản, sản phẩm bia cao cấp Heineken Silver hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc vui. 

Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, với nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia tuyệt hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm Heineken nguyên bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn. Sự kiện ra mắt Heineken Silver được tổ chức tại Dinh Độc Lập – TP.HCM. 

Với màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ thời thượng trên mặt tiền của Dinh Độc Lập, sự kiện mang đến cho khán giả những trải nghiệm của một chuyến du hành xuyên không gian đầy ấn tượng, từ đó truyền cảm hứng cho khách hàng: hãy luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. 

Ông Alexander Koch – Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam cho biết: “Qua nghiên cứu thị trường, bên cạnh sản phẩm Heineken nguyên bản, khách hàng có nhu cầu thưởng thức Heineken theo nhiều cách hơn nữa, trong nhiều thời điểm hơn nữa. Heineken Silver - một sản phẩm bia cao cấp sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng tận hưởng hương vị của Heineken theo cách của mình.”  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sản phẩm bia mới – Heineken Silver
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO