Ra mắt sách “Oscar con đường thảm đỏ của mẹ” và công bố những dự án mới

V.K| 16/10/2018 07:59

Nhà biên kịch Tường Loan (Kẹo Đắng) vừa ra mắt cuốn sách “Oscar con đường thảm đỏ của mẹ” - là một quyển nhật ký nói về quá trình từ lúc bắt đầu thai kỳ đến lúc sinh con và nuôi dạy con trong 2 năm đầu đời, giúp những ai lần đầu làm mẹ có sự chuẩn bị tinh thần tốt hơn.

Ra mắt sách “Oscar con đường thảm đỏ của mẹ” và công bố những dự án mới

Nhân buổi ra mắt sách, kết hợp với chương trình “Blouse trắng”, Tường Loan sẽ ủng hộ 100 quyển sách để quyên góp vào quỹ “Blouse Trắng” dưới tên đại diện là Oscar. Tại sự kiện, công ty Cổ Phần Truyền Thông Việt Nam - Hollywood của Tường Loan sẽ tổ chức sản xuất và phát triển kênh “Like TV” dưới hình thức là một kênh Youtube với những sản phẩm thuần Việt. Hiện tại đã có 3 dự án chính cho kênh là: ”Like Food” – một format hướng dẫn nấu ăn nhưng kèm theo đó là những tình huống hài xoay quanh món ăn được hướng dẫn để tạo sự phong phú.

Dự án thứ 2 là serries phim hài sitcom – “Bộ 3 thánh thần”, là những câu chuyện hài được góp nhặt gần gũi với cuộc sống thường ngày, những câu chuyện xảy ra xung quanh.Dự án thứ 3 của kênh là tác phẩm phim cổ trang web dramma có hơi hướng ngôn tình, thâm cung bí hiểm và có chút chính truyện – “Bí mật Trường Sanh Cung”.

Tác phẩm dự kiến được bấm máy demo vào tháng 11 năm nay. Tường Loan cũng chuẩn bị nhập khẩu và phân phối dòng mỹ phẩm của Đức Etrebelle trong dự án mới bên cạnh công việc nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sách “Oscar con đường thảm đỏ của mẹ” và công bố những dự án mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO