Ra mắt phòng khám chăm sóc da Kira Skincare Clinic & Laser Therapy

Y.N| 17/04/2018 01:03

Phòng khám chăm sóc da Kira Skincare Clinic & Laser Therapy được thành lập mong muốn mang đến vẻ đẹp toàn diện và làn da khỏe mạnh cho phụ nữ Việt.

Ra mắt phòng khám chăm sóc da Kira Skincare Clinic & Laser Therapy

Thẩm mỹ không dao kéo (thẩm mỹ nội khoa) hiện nay đang thu hút nhiều sự quan tâm và đặc biệt, laser trong điều trị thẩm mỹ nội khoa đang lên ngôi. Các công nghệ laser mới đã, đang và sẽ liên tục được cập nhật tại các hội nghị về thẩm mỹ chuyên ngành trong và ngoài nước thời gian gần đây.

Hiểu được những vấn đề thẩm mỹ của phụ nữ sau khi sanh, với xuất phát kinh nghiệm nhiều năm trong ngành da liễu chuyên về thẩm mỹ nội khoa, phòng khám chăm sóc da Kira Skincare Clinic & Laser Therapy được thành lập mong muốn mang đến vẻ đẹp toàn diện và làn da khỏe mạnh cho phụ nữ Việt với các dịch vụ làm đẹp kĩ thuật cao không dao kéo cho phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau sinh nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc làm đẹp mang lại sự tự tin toàn diện cho phụ nữ. 

Theo đó, phòng khám đã đầu tư công nghệ laser hiện đại từ Mỹ đạt tiêu chuẩn FDA, máy Fotona Dynamic Pro, độc quyền phối hợp 2 bước sóng NYG và Erbium mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị các vấn đề về da. Công nghệ Laser Fotona Dynamic Pro có thể được xem là công nghệ điều trị thẩm mỹ nội khoa hiện đại nhất hiện nay, trong đó cho phép điều trị đa chức năng bao gồm điều trị vi điểm và toàn vùng, giảm mỡ và tăng tiết mồ hôi, trẻ hóa không bào mòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt phòng khám chăm sóc da Kira Skincare Clinic & Laser Therapy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO