Ra mắt phòng đọc Thiếu nhi - S.hub Kids - không gian công nghệ thiếu nhi

P.V| 13/09/2018 07:33

Do Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp cùng Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM thực hiện. STEM (Science, Technology, Engineering & Mathematics) là mô hình giáo dục phổ biến.

Ra mắt phòng đọc Thiếu nhi - S.hub Kids - không gian công nghệ thiếu nhi

Các chương trình giáo dục STEM được phát triển, đổi mới để trang bị cho học sinh những “kỹ năng thế kỷ 21” như tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, kỹ năng trao đổi và cộng tác, tư duy sáng tạo… 

S.hub Kids có tổng trị giá đầu tư gần 6 tỷ đồng, là mô hình không gian mở hiện đại, rộng gần 450m2 được xây dựng trên ba yếu tố: Không gian thân thiện với trẻ em và trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, nội dung STEM đa dạng, phong phú, gồm các đầu sách về STEM, các lớp học STEM Lego Robotics và các lớp STEM khoa học vui, và các chương trình bồi dưỡng đào tạo nhân lực.

Trong không gian của mình, S.hub Kids được thiết kế thành những khu vực chức năng như phòng học STEM, phòng thiên văn, không gian đọc sách và thực hành khoa học, không gian giải trí đa phương tiện… cùng với các trang thiết bị hiện đại của Samsung như bảng tương tác thông minh, bảng Flip Chart điện tử, máy tính bảng và các bộ công cụ Lego Robots hiện đại.

Điểm  nổi bật của dự án là bồi dưỡng đào tạo nhân sự giảng dạy STEM, nơi mà các thầy cô giáo có thể thực hành và trau dồi kỹ năng giảng dạy STEM, cùng khơi nguồn cảm hứng học hỏi và sáng tạo cho thế hệ học sinh trưởng thành từ STEM qua các hoạt động ngoại khóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt phòng đọc Thiếu nhi - S.hub Kids - không gian công nghệ thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO