Ra mắt phim điện ảnh Thạch Thảo

P.V| 15/11/2018 05:57

Phim điện ảnh Thạch Thảo được bấm máy tại tỉnh Kon Tum, phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư, khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/11/2018.

Ra mắt phim điện ảnh Thạch Thảo

Phim do Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Galaxy, Fortune Projects, HKFilm và Pixel Garden cùng hợp tác sản xuất. Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai tên Thạch và một cô gái tên Thảo. Những trò nghịch ngợm của các học sinh lớp 11A3 chính là tấm vé trở về tuổi thơ dành cho những khán giả đã đi qua tuổi thanh xuân của mình.

Trong phim điện ảnh Thạch Thảo còn có sự xuất hiện của người mẫu Mai Ngô được đạo diễn Mai Thế Hiệp sáng tạo dựa trên tính cách đối lập của Mai Ngô. Khi giao vai diễn, anh đã yêu cầu Mai Ngô phải xoá bỏ hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường ngày để trở thành cô gái "yểu điệu thục nữ" từ cách ăn mặc, phụ kiện, cử chỉ và giọng nói. Đây là áp lực không hề dễ đối với một diễn viên không chuyên như Mai Ngô. Nhưng Mai Ngô đã quyết tâm cao độ để hoàn thành vai diễn của mình tốt nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt phim điện ảnh Thạch Thảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO