Ra mắt dự án Angia Skyline - Khu biệt lập ven sông

Y.N| 06/10/2015 06:00

An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) vừa ra mắt Khu căn hộ biệt lập ven sông Q.7 - Angia Skyline

Ra mắt dự án Angia Skyline - Khu biệt lập ven sông

An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) vừa ra mắt Khu căn hộ biệt lập ven sông Q.7 - Angia Skyline. Đây là dự án cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào đối tác chiến lược An Gia Investment.

Angia Skyline là dự án theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhưng có giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Khách hàng chỉ cần trả trước 20% đã có thể sở hữu ngay căn hộ. Lễ ra mắt đã thu hút 1.500 khách hàng tham dự , chỉ sau 2 tiếng ra mắt, 100% căn hộ của giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua.

Ngoài vị trí “độc tôn” tiếp giáp sông Sài Gòn và nằm cạnh Phú Mỹ Hưng, Angia Skyline còn thu hút bởi mật độ xây dựng tổng thể của dự án chỉ chiếm 24% trên quy mô 63.348m2, được thi công bởi những đơn vị tên tuổi như: tổng thầu Coteccon Group; Quản lý dự án & giám sát thi công Apave (Pháp) và thương hiệu quốc tế Savills là đơn vị tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ. Angia Skyline có tổng số 480 căn hộ, diện tích từ 58m2 – 112m2.

Dự án có 3 mặt hướng ra sông Sài Gòn và 1 mặt hướng về Hồ Sky Pearl 7000m2. Đây là dự án tiếp nối thành công của các dự án Angia Garden, Angia Star, Angia Riverside của An Gia Investment.

>Căn hộ cao cấp vẫn nóng

>Dự án căn hộ cao cấp Riverside Residence: Làm “nóng” thị trường đầu năm

>Ẩn số giá căn hộ

>Căn hộ cao cấp: Xả hàng mới ra giá thật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dự án Angia Skyline - Khu biệt lập ven sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO