Ra mắt công ty quản lý tài sản số DAMH

Y.N| 09/05/2018 06:09

Công ty CP Quản lý Tài sản số (DAMH) vừa ra mắt hoạt động và công bố phát triển dự án VNDC (Digital contract – hợp đồng điện tử).

Ra mắt công ty quản lý tài sản số DAMH

Đây là dự án về tài sản số, được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain, đóng vai trò như một hợp đồng điện tử thông minh, minh bạch với hệ thống bảo mật dữ liệu an toàn tuyệt đối.

VNDC là thỏa thuận có giá trị trong một thời gian nhất định giữa các chủ thể sở hữu hợp đồng đó. Tùy vào thỏa thuận giữa hai bên, hợp đồng sẽ có giá trị và thời gian thu hồi tương ứng với giá trị thỏa thuận đó. Người nắm giữ hợp đồng điện tử VNDC được các quyền trao đổi, cầm cố hợp đồng với các loại tài sản tương đương hoặc tất toán hợp đồng và nhận về tiền mặt trong thẻ ngân hàng hoặc tài khoản, cùng với việc ứng dụng công nghệ Blockchain (phát triển trên nền tảng Stellar) việc quản lý và độ an toàn cùng với niềm tin vào VNDC sẽ ngày càng vững chắc.

VNDC còn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc trong điều phối thanh toán và là platform cho các start-up đang cần gọi vốn cộng đồng. Với sức mạnh huy động vốn và giải quyết vấn đề thanh toán như thế, mô hình dự án sau này chắc chắn sẽ được nhân bản rộng khắp trên toàn thế giới.

Các nhà đồng sáng lập dự án VNDC gồm Công ty cổ phần TRUSTpay, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại VN, Công ty cổ phần điện tử kinh tế Việt Nam - Vinagroups, Công ty cổ phần đầu tư HVA, được niêm yết sàn chứng khoán Hà Nội (mã giao dịch HVA), Công ty cổ phần đầu tư và phát triển DGroup, đơn vị tiên phòng xây dựng mô hình B2C…cùng với sự bảo trợ của các ngân hàng uy tín: Sacombank, BIDV, ABBank….góp phần khẳng định sự vượt trội và tính ưu việt của mình so với các dự án khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt công ty quản lý tài sản số DAMH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO