Ra mắt chợ xe online tại Việt Nam

22/04/2014 04:47

Tại www.carmudi.vn, người mua và bán có thể tìm thấy đủ các loại phương tiện giao thông như ô tô, xe máy; thực hiện quảng cáo cũng như giao dịch ngay trên trên website.

Ra mắt chợ xe online tại Việt Nam

Việt Nam cùng với Ghana và Ả Rập là 3 nước trong đợt mở rộng thị trường mới nhất của Carmudi – hệ thống phân loại xe trực tuyến lớn trên thế giới, chuyên nhắm đến các thị trường đang phát triển.

Carmudi được hình thành từ năm 2013 và hiện đã có mặt tại các nước: Bangladesh, Ghana, Indonesia, Mexico, Myanmar, Nigeria, Pakistan, Philippines, Việt Nam, Ả Rập.

Tại chợ xe này (địa chỉ: www.carmudi.vn), người mua và bán có thể tìm thấy đủ các loại phương tiện giao thông như ô tô, xe máy; thực hiện quảng cáo cũng như giao dịch ngay trên trên website.

CarmudiOne Carmudi hỗ trợ người dùng tìm kiếm hay mua bán phương tiện bao gồm: ô tô, xe máy và các loại phương tiện khác. Bên cạnh đó, mỗi một đại lý xe hay nhà buôn xe đều có thể có một trang thương hiệu đại diện của mình trên Carmudi.

Người dùng có thể tìm thấy đầy đủ thông tin từ ảnh, miêu tả chi tiết, báo cáo và đánh giá về từng loại phương tiện trên thị trường.

Tại carmudi.vn, việc tìm kiếm một chiếc xe khá dễ dàng. Ở đây không chỉ có đa dạng các loại xe mới hoặc đã qua sử dụng mà còn có những dịch vụ bổ sung cho khách hàng và người bán. Bên cạnh thông tin chi tiết về xe như màu sắc, cây số đã sử dụng, bạn còn có thế tìm chiếc xe hợp với mình nhất liệt kê theo tình trạng xe, thành phố xe đang được bán, thương hiệu, giá cả...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chợ xe online tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO