Ra mắt căn hộ mẫu dự án PiCity Thạnh Xuân

p.v| 15/01/2019 06:46

Chủ đầu tư Gia Cư (Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư) thuộc tập đoàn Pi Group vừa giới thiệu căn hộ mẫu dự án PiCity Thạnh Xuân, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm hành chính Quận 12 – trọng tâm kế hoạch phát triển thành phố năm 2020.

Ra mắt căn hộ mẫu dự án PiCity Thạnh Xuân

Đây cũng được xem là dự án đầu tiên tại quận có mật độ xây dựng thấp, có đến tới 80% cảnh quan mảng xanh, chú trọng vào chất lượng sống của cư dân. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần ngay quốc lộ 1A, đường chính đến các quận: Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Quận 1 và các tỉnh lân cận.

PiCity Thạnh Xuân với tổng diện tích hơn 8,6 ha, gồm 6 block và gần 3.000 căn hộ được bố trí thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên, 80% cảnh quan cây xanh (bao gồm nội ngoại dự án) được thiết kế bới các chuyên gia nước ngoài (Belt Collins - thiết kế cảnh quan; Humphreys & Partners - thiết kế kiến trúc). Đặc biệt, chủ đầu tư dự án PiCity Thạnh Xuân còn xây dựng thêm 1 trường mầm non và 1 trường tiểu học - THCS tích hợp, đem lại một môi trường học tập tốt nhất cho các con cái của cư dân nơi đây. 

Bên trong, các khối căn hộ PiCity Thạnh Xuân được bố trí hợp lý cùng không gian công viên trung tâm cực lớn (đóng vai trò như lá phổi của dự án), tạo ra một bầu không khí mát mẻ trong lành. Bên ngoài, các khu chức năng và thương mại được phân bổ ngay sát các tuyến đường nhằm tạo ra một khu phố mua sắm sầm uất, sôi động nhưng không ảnh hưởng đến không gian xanh yên tĩnh và thư giãn của cư dân bên trong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt căn hộ mẫu dự án PiCity Thạnh Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO