Ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới DW

Y.N| 21/11/2017 00:48

Daniel Wellington (DW) vừa ra mắt bộ sưu tập mới với sự gặp gỡ của các gương mặt nổi tiếng của ngành thời trang Việt Nam

Ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới DW

Daniel Wellington (DW) là thương hiệu đồng hồ thời trang từng được các minh tinh và blogger thời trang yêu thích vừa ra mắt bộ sưu tập mới với sự gặp gỡ của các gương mặt nổi tiếng của ngành thời trang Việt Nam như Kelbin Lei, Quang Đại, Trương Tri Trúc Diễm, Thanh Vy và blogger thời trang Julia Đoàn tại trung tâm TP.HCM.

Đây là buổi ra mắt các thanh viên mới nhất trong bộ sưu tập: Classic Petite 28mm và kiểu dây lưới đen tuyền sang trọng Classic Petite Ashfield. Vẫn tuân theo thiết kế tối giản và tự nhiên, nhưng bộ sưu tập Classic mới này vẫn có nét đẹp rất riêng. Chiếc đồng hồ cỡ mặt 28mm đóng góp vào sự thanh công của mẫu Petite cỡ mặt 32mm -  tuy nhỏ nhắn hơn nhưng có sức hút mãnh liệt hơn và là thanh viên có cỡ nhỏ nhất trong bộ sưu tập.

Chiếc đồng hồ Classic Petite Ashfield, được giới thiệu bởi Kendall Jenner phù hợp với các buổi gặp gỡ tiệc đêm. Các mẫu đồng hồ mới này, sẽ được tìm thấy trên mạng và trong các cửa hàng đồng hồ chính hãng; ngoài ra, hãng còn có các gói ưu đãi dành riêng cho tháng11 và 12. Gói ưu đãi sẽ bao gồm một đồng hồ đi kèm phụ kiện là vòng tay hoặc dây với mức giá tốt. Khách hàng chỉ nên mua từ các cửa hàng đại lý chính hãng, thông tin được cập nhật thường xuyên trên trang web của Daniel Wellington hoặc đến trực tiếp các cửa hàng WatchMe Store (hiện có mặt tại TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang) .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới DW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO