Ra mắt ấn phẩm sách Bright 5

P.V| 12/09/2018 06:08

Với chủ để Growing up (Trưởng thành), ấn phẩm Bright được ời bắt nguồn từ ý tưởng truyền đi sự tích cực và cảm hứng đến với giới trẻ Việt do Daan Van Rossum - nhà sáng lập Be Bright Việt Nam thực hiện.

Ra mắt ấn phẩm sách Bright 5

Từng  gặp và làm quen với nhiều người trẻ Việt đầy nhiệt huyết và mong muốn phát triển, Daan Van Rossum mong muốn :“Làm sao để giúp các bạn trẻ này sống hạnh phúc, dám làm, dám theo đuổi ước mơ, vượt qua mọi rào cản giới hạn của văn hóa phương Đông mà vẫn tôn trọng những giá trị truyền thống?”

Đó cũng là lý do để Daan bắt đầu “Hành trình hạnh phúc” mang tên Be Bright. Bright gần gũi với cộng đồng, khi tại đây, những hoạt động, dự án gắn liền với các bạn trẻ năng động sẽ được cập nhật và độc giả sẽ tiếp cận gần hơn với những nhân vật truyền cảm hứng, các bài viết, cùng hình ảnh được thực hiện độc quyền từ các nhiếp ảnh gia. Sự đầu tư không chỉ ở nội dung, mà còn là mỹ thuật.

Những câu chuyện thường nhật từ du lịch, thời trang, ẩm thực, mỹ thuật, đến định hình lối sống… đều được Daan và đội ngũ biên tập  thực hiện với chu kỳ ra mắt 3 tháng một chủ đề.Ấn phẩm “Trưởng thành” của Bright được sản xuất với 2000 bản in, in trên giấy mỹ thuật (sự đầu tư khác biệt với những ấn phẩm sách ngày nay). Ấn phẩm Bright có giá bán: 125.000VND/quyển, phát hành tại Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ấn phẩm sách Bright 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO