Ra mắt thương hiệu sân Golf Hoiana Shores tại Dự Án Hoiana

P.V| 27/07/2018 04:54

Dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana hân hạnh là điểm đến theo của kiến trúc sư huyền thoại của làng Golf thế giới Robert Trent Jones với dự án sân golf theo tiêu chuẩn Championship đầu tiên của ông tại Việt Nam: Hoiana Shores.

Ra mắt thương hiệu sân Golf Hoiana Shores tại Dự Án Hoiana

Nằm ven bờ biển Cửa Đại, cách trung tâm thành phố Hội An chỉ 8 km, Hoiana Shores hứa hẹn sẽ trở thành trải nghệm golf hấp dẫn nhất tại châu Á.

Robert Trent Jones, Jr., Chủ tịch kiêm Kiến trúc sư trưởng của Công ty thiết kế cùng tên, là cái tên đã kiến tạo nên những sân golf nổi tiếng nhất trên thế giới. Ngay từ lần khảo sát đầu tiên, Jones đã đánh giá rất cao vị trí đắc địa của Hoiana, bên bờ biền với khung cảnh tuyệt đẹp của biển Đông và Cù Lao Chàm ngay trước mắt.

“Khi thiết kế sân golf, chúng tôi luôn muốn tạo ra những điểm đặc biệt khiến Gôn thủ luôn muốn quay lại,” Jones nói. “Sẽ khó để cạnh tranh được với những gì chúng tôi đang xây dựng tại bờ biển này, nó sẽ là bản giao hưởng tuyệt vời của Golf”.

Dự tính mở cửa vào giữa năm 2019, công ty Đầu tư Phát triển Nam Hội An tin rằng khu nghỉ dưỡng Hoiana, nơi toạ lạc của sân golf Hoiana Shores, sẽ gây ảnh hưởng rất tích cực lên bản đồ du lịch trong nước và trong khu vực. 

Trải dài trên bờ biển dài 4km, với diện tích lên đến 1.000 hecta, Hoiana là khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp với các khách sạn sang trọng, khu giải trí có thưởng, khu vui chơi, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ… sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt thương hiệu sân Golf Hoiana Shores tại Dự Án Hoiana
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO