Purité Men Ocean D’Azur đến từ "Bờ Biển Xanh" nước Pháp

18/12/2015 06:57

Nhãn hiệu Purité By Prôvence vừa ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam Purité Men Ocean D’Azur gồm dầu gội dưỡng tóc và da đầu, dầu gội ngăn ngừa gàu, sữa tắm, tắm gội 2in1 và xà bông.

 Purité Men Ocean D’Azur đến từ

Nằm ở đông nam nước Pháp, bên bờ biển Địa Trung Hải và gần với Ý, Provence được biết đến với những cảnh đẹp tựa chốn thần tiên, với bờ biển xanh Côte d’Azur trải dải đẹp như tranh vẽ.

Côte d’Azur (Bờ Biển Xanh) là vùng du lịch nổi tiếng nhất của Pháp, được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu cũng như cảnh quan, có cả núi lẫn biển quấn quýt lấy nhau. Nhờ có Địa Trung Hải điều hòa nhiệt độ ở phía Nam và các dãy núi ngăn gió lạnh từ phương Bắc đến, mùa đông ở đây khá ấm áp. Nhiệt độ trung bình của tháng Giêng ở Nice, tỉnh Alpes-Maritimes thuộc vùng hành chính Côte d'Azur, là 8oC (trong khi ở Paris là 3oC). Có nhiều ngày, nhiệt độ lên đến 22oC vào buổi chiều, nên có thể đánh quần vợt, chay bộ ngoài trời mà không cần mặc áo ấm.

Mỗi năm, Côte d’Azur chỉ có khoảng 86 ngày mưa, tức chỉ bằng một nửa so với Paris (162 ngày). Mùa Xuân, nơi đây thỉnh thoảng có mưa lớn, nhưng không kéo dài. Đó là mùa của muôn hoa, nhất là hoa Mimosa, nở rộ vào cuối tháng 2. Mùa Hè, khí hậu ở Côte d'Azur cũng rất dễ chịu. Nhiệt độ trung bình vào tháng 7 và 8 là 26oC, chỉ oi bức trong những ngày có gió Sirocco từ Sahara thổi đến. Mùa Thu, thỉnh thoảng có các trận mưa dông, nhưng sau đó trời lại nắng đẹp.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của Bờ Biển Xanh, nhãn hiệu Purité By Prôvence đã cho ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam Purité Men Ocean D’Azur gồm dầu gội dưỡng tóc và da đầu, dầu gội ngăn ngừa gàu, sữa tắm, tắm gội 2in1 và xà bông.

Purité Men Ocean D’Azur doanhnhansaigon

Điểm cộng cho dòng sản phẩm này là làn hương biển mát lạnh, cho người dùng cảm giác như được hòa mình trong làn nước xanh mát lạnh cùng nắng gió thiên nhiên trong lành. Với công thức và nguyên liệu được phát triển và lấy ngay tại vùng Provence nước Pháp, bộ sản phẩm Purité Men Ocean D’Azur mang đến cho người dùng những lợi ích nhiều hơn mong đợi.

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng Purité By Prôvence và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Giá dùng thử: 62.000đ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Purité Men Ocean D’Azur đến từ "Bờ Biển Xanh" nước Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO