Prudential ra mắt mô hình pop-up store

M.H| 28/09/2017 00:07

Pop-up store là những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian rất ngắn, thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường...

Prudential ra mắt mô hình pop-up store

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam vừa ra mắt mô hình pop-up store đầu tiên tại Saigon Centre (TP.HCM), cũng là mô hình pop-up store đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Pop-up store là khái niệm để mô tả những cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian rất ngắn (vài ngày hoặc vài tuần), thường được đặt tại các khu vực đông người như trung tâm thương mại, quảng trường...

Với chủ đề “Vững chắc tương lai từ đây”, pop-up store của Prudential được thiết kế mô phỏng theo mô hình của một đoàn tàu metro tân tiến, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình trải nghiệm và khám phá ước mơ.

Tại pop-up store của Prudential, một màn hình billboard cỡ lớn được đặt chính giữa trung tâm thương mại để thu hút sự chú ý của khách hàng, trong đó có một điều phối viên giao lưu trực tiếp với người xem. Prudential cũng bố trí nhiều máy tính bảng để khách hàng có thể tham gia những bài trắc nghiệm khám phá tương lai thông qua các mối quan tâm về sức khỏe, tuổi già, con cái và của cải.

Bên cạnh đó, thông qua hệ thống máy được thiết lập sẵn, khách hàng đã sở hữu hợp đồng của Prudential có thể tự kiểm tra tình trạng hợp đồng của mình hay tìm hiểu thông tin các sản phẩm mới...

Sau pop-up store tại Saigon Centre, Prudential tiếp tục triển khai mô hình ở 7 trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM và Hà Nội, kéo dài từ nay đến tháng 12/2017, dự kiến thu hút hơn 52.000 lượt khách hàng tham gia trải nghiệm.

>>Cận cảnh cửa hàng sách không niêm yết giá của Amazon

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential ra mắt mô hình pop-up store
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO