Premier Village Phu Quoc Resort - Dấu ấn mới của Sun Group tại Phú Quốc

P.V| 09/12/2015 00:25

Premier Village Phu Quoc Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng siêu sang trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Premier Village Phu Quoc Resort - Dấu ấn mới của Sun Group tại Phú Quốc

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp hiếm thấy trên thế giới cùng phong cách thiết kế đầy sang trọng, tinh tế và sáng tạo, thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng siêu sang trên bản đồ du lịch toàn cầu.

“Vùng đất của nữ hoàng biển khơi”

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort là dự án duy nhất tại Đảo Ngọc có hai mặt song song hướng biển, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí. Với những triền cát trắng mịn như kem, xen giữa triền đồi thoai thoải hút tầm mắt và những ghềnh đá hùng vĩ, được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh thơ mộng cùng vùng biển xanh ngọc bích…, đây là nơi được các chuyên gia về du lịch đánh giá là địa điểm lý tưởng hiếm thấy trên thế giới để có thể tạo dựng những khu nghỉ dưỡng siêu sang.

Để phát huy hết những giá trị của thiên nhiên và nhằm tạo lập nên tuyệt tác nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới tại đây, Tập đoàn Sun Group (chủ đầu tư dự án) đã mời những kiến trúc sư hàng đầu của hãng thiết kế lừng danh SALA (Anh quốc) hợp tác.

Premier Villa Phú Quốc Resort doanhnhansaigon
Bể bơi tràn bờ

Trên tổng thể 73 ha, Premier Village Phu Quoc Resort chỉ có 118 căn biệt thự, là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi, với các loại hình như: Biệt thự trên mặt nước, biệt thự song lập trên đồi, biệt thự hướng biển, biệt thự ven đồi và biệt thự trên đá…

Với bàn tay tài năng của những chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, hệ thống biệt thự và các phân khu chức năng tại Premier Village Phu Quoc Resort được kết nối với nhau bởi những lối mòn lát gỗ thô tinh tế, độc đáo.

Dựa vào các lợi thế địa hình, các nhà thiết kế đã tạo một dấu ấn cảnh quan độc đáo cho Premier Village Phu Quoc Resort, đó là hệ thống bể bơi tràn bờ với nhiều cao độ, nối liền từ bờ biển phía Bắc sang bờ biển Nam. Hệ thống bể bơi này được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ chính kiến trúc ruộng bậc thang đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc Việt Nam.

Premier Villa Phú Quốc Resort doanhnhansaigon
Khu vui chơi dành cho trẻ em

Ngoài không gian riêng, chủ biệt thự và du khách còn được tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí chung đẳng cấp 5 sao sang trọng khác: spa có bể bơi riêng, CLB giải trí biển hiện đại, hệ thống khu vui chơi trẻ em tiện ích, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển…

Cơ hội đầu tư hiếm có

Premier Village Phu Quoc Resort không chỉ đem lại cho du khách những kỳ nghỉ trong mơ mà còn đem đến cơ hội đầu tư hiếm có. Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, chủ đầu tư Premier Village Phu Quoc Resort cam kết mang lại cho chủ nhân các căn biệt thự những lợi ích vượt trội mà điển hình là lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu sở hữu.

Premier Villa Phú Quốc Resort doanhnhansaigon
Nội thất biệt thự

Được quản lý bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tinh tế nhằm đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa, Premier Village Phu Quoc Resort cũng đồng thời đem lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời và sự bảo toàn, gia tăng giá trị bất động sản.

Song song cùng tỷ suất lợi nhuận cao và bền vững, chủ nhân biệt thự sẽ được nghỉ 15 đêm miễn phí ngay tại biệt thự mình sở hữu hay chọn quy đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương do Sun Group là chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng trở thành thành viên Câu lạc bộ Sol Club dành cho các khách hàng thân thiết của Sun Group với cơ hội miễn phí, giảm giá các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trong hệ thống do Sun Group làm chủ đầu tư.

Premier Villa Phú Quốc Resort doanhnhansaigon
Biệt thự trên biển

Đặc biệt, ngay sau khi ký hợp đồng, chủ sở hữu được tặng một chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng. Chủ sở hữu biệt thự có thể lựa chọn chương trình du lịch trọn gói 6 ngày 5 đêm tại Hoa Kỳ cho 2 người hoặc chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác” trọn gói với 1 đêm tại biệt thự 2 hoặc 3 Phòng ngủ siêu đẳng cấp: Hibiscus, Frangipani hoặc Ixora - thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort và 2 đêm tại Biệt thự nghỉ dưỡng sát biển Premier Village Danang Resort.

Được biết, Premier Village Phu Quoc Resort sẽ được ra mắt ngay trong trung tuần tháng 12.

Premier Village Phu Quoc Resort
Tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 18006636 / 04.39.39.33.99.
Website: phuquoc.premiervillage.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillagePQ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Premier Village Phu Quoc Resort - Dấu ấn mới của Sun Group tại Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO